ราชบุรี – จนท.สั่งล่าหาตัวคนร้ายที่ทุบหัวยายดับ ส่วนตาได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากกรณีที่มีคนร้ายแอบเข้าไปทำร้ายร่างกายนางลำยอง พานสร้อย อายุ 74 ปี โดยการทุบหัวและตามลำตัวจนเสียชีวิตภายในร้านขายของชำเลขที่ 10 หมู่ 14 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ส่วนนายล้วน พานสร้อย อายุ 84 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางลำยอง และเป็นผู้ป่วยติดเตียงก็ถูกคนร้ายทุบตีจนกระโหลกศรีษะแตก ได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากเห็นหน้าและพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้ามาทำร้ายภรรยาของตนเอง โดยเหตุเกิดในช่วงบ่ายของวันที่ 17 ต.ค.62 ที่ผ่านมา
ซึ่งความคืบหน้าในวันนี้(18 ต.ค. 62) พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย โดยการแบ่งหน้าที่ในการออกสืบสวนหาเพื่อที่จะได้ติดตามตัวคนร้าย เนื่องจากถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ เพราะผู้ที่ถูกก่อเหตุเป็นผู้สูงอายุทั้งคู่ และสถานที่เกิดเหตุก็เป็นที่สถานในชุมชนถือว่าเป็นเรื่องอุกอาจ จากนั้นก็กล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าของคดี เราได้ทำการสอบสวนพยานไปแล้ว 3 รายแต่ยังไม่ชัดเจนเกี่ยวกับสาเหตุทาง สภ.เมืองราชบุรีได้จัดทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามกลุ่มคนผู้ต้องสงสัย ทั้งหมด 3 ชุด ทางส่วนของภูธรโดยการสั่งการจากผู้บังคับการจังหวัดได้จัดชุดสืบสวนของจังหวัด ระดมช่วย และทางผู้บัญชาการได้สั่งให้ชุดสืบสวนภาค ลงร่วม และทางกองปราบได้มีการประสานงาน และจะดำเนินการปูพรมพื้นที่เพื่อหาตัวคนร้าย ในส่วนของทรัพย์สินที่หายไปเบื้องต้นได้คุยกับทางญาติ น่าจะเป็นเงินที่ขายของชำเป็นจำนวนเงิน 1-2 พันบาท แต่ทรัพย์สินอื่นๆ ในการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบ ในส่วนของประเด็นข้อสงสัยต่าง ๆ ยังไม่ตัดออกสักประเด็น ส่วนกล้องวงจรปิดที่มีนั้นอยู่ในระยะที่ห่างจากที่เกิดเหตุพอสมควร ซึ่งจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเนื่องจาก เหตุที่เกิดขึ้นเป็นช่วงเย็นจึงไม่สามารถทำอะไรได้มาก ส่วนอาวุธที่ใช้เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นท่อนไม้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งในตอนนี้ชุดทำงานทั้งหมดได้ระดมกำลังลงพื้นที่ปูพรมเพื่อหาสาเหตุทั้งหมด ด้านเบาะแสทางเราขอลงพื้นที่อย่างละเอียดอีกครั้ง ในส่วนของคนร้ายคาดว่าน่าจะกระทำการเพียง 1 คน แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะมีผู้ใดร่วมกระทำการดังกล่าวอีกหรือไม่
ด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสภ.เมืองราชบุรี ได้เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านที่เกิดเหตุเพื่อหาร่องรอยของคนร้ายอีกครั้ง เนื่องจากในช่วงที่เกิดเหตุนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่อง จึงต้องมาตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐานอย่างละเอียด
ส่วนนางอังคนา พานสร้อย อายุ 54 ปี ลูกสาวของผู้ตาย ได้บอกว่า เตรียมนำศพของแม่มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเขางู ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันที่ 22 ต.ค. และในวันที่ 23 ต.ค. จะมีพิธีฌาปนกิจศพในเวลา 16.00 น. ซึ่งการเข้ามาก่อเหตุครั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะเห็นกระเป๋าที่คาดเอวของแม่ซึ่งน่าจะมีเงินอยู่ประมาณ หลักพันบาท ซึ่งทรัพย์สินอย่างอื่นก็ไม่มีเพราะทุกๆ ห้องล๊อกอยู่จึงต้องทุบเพื่อเปิดออก และได้เหรียญจากห้องของตนเองไป และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ เพราะเพื่อนบ้านใกล้เคียงก็หวาดผวากันซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยโดนขโมยปีนเข้าบ้านมาแล้ว อยากให้ทางเจ้าหน้าที่จับตัวให้ได้ เพราะตอนนี้พ่อก็อาการสาหัสอยู่ในห้อง ICU ซึ่งถ้าพ่อรู้ว่าแม่ เสียชีวิตแล้วคงทำใจรับไม่ได้เนื่องจากพ่อรักแม่มาก และคงไม่เห็นว่าแม่โดนตีขนาดนี้เพราะพ่อลุกมาไม่ไหว
สุจินต์ นฤภัย(เต้) ลิ้งค์วีดีโอข่าว https://drive.google.com/file/d/1eQBhj_qLa9VrodrzTIpKdM5DAia-gMnK/view

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link