“2 ผู้เสียหายเข้าพบเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนสภ.บ้านโป่ง ให้ดำเนินคดี2สามีภรรยา นำความเท็จให้กับเจ้าหน้าที่ ทำการอายัดทะเบียนรถโดยมิชอบด้วยกฏหมายพร้อมแจ้งดำเนินคดีฝ่ายสามีแต่งกายแอบอ้างเป็นทหารยศพันเอก!!

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.2562 เวลา 13.00 น.ณ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาย​สิทธิศักดิ์​ ภู่ทอง​ กรรมการผู้จัดการบริษัทเล็กเมืองราช ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพ.ต.ท.ประเสริฐ พุตติ รอง ผกก. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ให้ดำเนินคดีกับ นางสาวเนตรา เหล่าวัฒนชัย (คู่กรณี)ในข้อหาสนับสนุนให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ โดยนางสาวเนตรา ได้นำความเท็จแจ้งกับ ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ชนประเสริฐ ร้อยเวร สภ.บ้านโป่ง และร่วมกันทำหนังสืออายัดทะเบียนรถอันเป็นเท็จส่งไปที่กรมการขนส่งทางบก ทำให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทฯและชื่อเสียงของตนเองเป็นอย่างมาก

นายสิทธิศักดิ์เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมาโดยมีนางสาวเนตรา เหล่าวัฒนชัย (คู่กรณี)ได้นำความที่เป็นเท็จมาแจ้งกับ ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ชนประเสริฐ ร้อยเวร สภ.บ้านโป่ง ให้ทำเอกสารเท็จส่งให้กับกรมการขนส่งทางบกเพื่ออายัดทะเบียนรถบัสของตนเองจำนวน 20 กว่าคัน เดิมทีรถบัสเหล่านี้ ตนเองซื้อมาในสภาพซากรถเก่าและได้ทำการปรับปรุงซ่อมแซมใหม่ทั้งคันบางคันก็ซื้อมาจากนางสาวเนตราและบางคันก็ซื้อมาจากที่อื่นๆอีกจำนวนหลายคัน ซึ่งรถทั้งหมดทำการโอนซื้อขายกันอย่างถูกต้อง หลังจากที่ตนเองได้ทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้เดินทางไปที่กรมการขนส่งทางบก เพื่อนำเอกสารรถบัสที่ตนเองมีชื่อเป็นผู้ครอบครองมายืนยันความบริสุทธิ์ใจต่อเจ้าหน้าที่ของกรมขนส่งทางบกและขอคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ในเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านโป่ง ไม่มีสิทธิที่จะมาอายัดทะเบียนรถบัสด้งกล่าวไว้ได้ เนื่องจากรถของตนเองไม่อยู่ในของรูปคดีต่างๆที่ทำผิดกฏหมายแต่อย่างใด เช่นไปก่อคดีมาหรือโขมยมาจึงไม่มีสิทธิที่จะอายัดได้ ซึ่งวันนี้ตนเองจึงได้มาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินดคีกับนางสาวเนตราที่ทำให้บริษัทฯและตนเองได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

ในวันเดียวกัน นาย​ณรงค์ศักดิ์​ โคมทอง​ ซึ่งมีอาชีพเป็นเซลล์ฝ่ายขาย​ ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม กับ พ.ต.ท.ปรัชญา พงศ์อัมพรสกุล รองผกก.สอบสวน หัวหน้าพนักงานสอบสวน รักษาการ ผกก.สภ. บ้านโป่ง หลังจากที่ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านโป่งเมื่อประมาณเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับสามีของนางสาวเนตรา ซึ่งแอบอ้างเป็นทหารยศพันเอกโดยนำชุดแต่งกายเลียนแบบทหารมาสวมใส่ตามสถานที่สาธารณะ และทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

ด้านนายณรงค์ศักดิ์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ต้องมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนในวันนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ถูกสามีของนางสาวเนตรา ข่มขู่ และได้แอบอ้างเป็นข้าราชการทหารยศพันเอก มีพฤติกรรมชอบใส่เครื่องแบบติดเครื่องราช คุยใหญ่โต ว่าอยู่ในหลายสังกัด อาทิ ดีเอสไอ มาข่มขู่คุกคามและกลั่นแกล้ง พยายามเชื่อมโยงข้อหาร้ายแรงให้ต่างๆนาๆ ให้เกิดความกลัว ตนเองจึงได้แจ้งความและมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับสามีนางสาวเนตรา ที่มีการแอบอ้างเป็นทหารยศพันเอกดังกล่าว!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link