นนทบุรี หนุ่มวัย 26 ปี ซิ่ง จยย.คู่ใจแหกโค้งอุโมงค์ปากเกร็ด ถูกกระบะทับซ้ำดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มวัย 26 ปี ซิ่ง จยย.คู่ใจแหกโค้งอุโมงค์ปากเกร็ด ถูกกระบะทับซ้ำดับคาที่
เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 19 ต.ค.62 พ.ต.ท.ประมวล นวลงาม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้แจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ด ถนนติวานนท์ หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊กสีดำ ทะเบียน อตน 977 กทม ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบร่างของผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตทราบชื่อคือนายอภิเดช ศรีนิล อายุ 26 ปี ชาว จ.นนทบุรี ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยขูดที่แท่งแบริเออร์ปูนที่บริเวณเกาะกลางถนนรวมถึงแผ่นป้ายสะท้อนแสงพังเสียหาย ส่วนที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณีแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุมีเพื่อนและญาติให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นเพิ่งจะแยกจากการไปนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อน และกำลังขับขี่รถ จยย.กลับบ้าน แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนแท่งแบบริเออร์ปูนเกาะกลางถนนก่อนที่ตัวรถและผู้เสียชีวิตจะกระเด็นไถลไปไกลกว่า 30 เมตร โดยล่าสุดภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่ามีรถยนต์กระบะมาด้วยความเร็วและทับร่างของนายอภิเดช ฯซ้ำทำให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบทะเบียนรถกระบะที่ทับซ้ำเพื่อให้ผู้ขับขี่เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างของผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link