“วันตำรวจ” ประจำปี 2562 บช.ภาค 3

พิธีเนื่องใน “วันตำรวจ” ประจำปี 2562 บช.ภาค 3

วันที่ 17 ตุลาคม 2562 ตำรวจภูธรภรค 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 หน่วยงานตำรวจในจังหวัดนครราชสีมา และแขกผู้มีเกียรติ ได้ประกอบพิธีเนื่องใน “วันตำรวจ” ประจำปี 2562

โดย พลตำรวจโทพูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เป็นประธานในพิธี และในส่วนของตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พลตำรวจตรีสุจินต์ นิจพานิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้นำข้าราชการตำรวจในสังกัด พร้อมแม่บ้านตำรวจ ร่วมในพิธี เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว และอุทิศส่วนกุศลให้กับข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ราชการ

  • เวลา 06.00 น. พิธีบูชาพระตรีวิสุทธิธรรมประชานาถ พระพุทธรูปประจำหน่วยและพิธีบวงสรวงเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ บริเวณหน้าอาคารที่ทำการตำรวจภูธรภาค 3
  • เวลา 07.30 น. พิธีเจริญพระพุทธมนต์ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยความเสียสละและทุ่มเท ณ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3
  • เวลา 09.00 น. พิธีกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตน พิธีอ่านสาร ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพิธีมอบโล่/ประกาศเกียรติคุณ ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 3 ที่มุ่งมั่น ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ราชการด้านต่างๆ จนเป็นที่ประจักษ์ในห้วงปีงบประมาณ 2562 ณ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา Police Thailand New

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link