สระบุรี-สระบุรียูไนเต็ดเปิดบ้านต้อนรับทีมชาติประชนลาวเพื่อแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรและทำMOUกับ2โรงเรียน ร่วมพัฒนาเทคนิคการกีฬาให้นักเรียน


วันที่19ตุลาคม2562 เวลา18.00น. นายบุญส่ง เกิดหลำ ประธานสโมสรสระบุรียูไนเต็ดและทีมชาตประชาชนลาวร่วมแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ใช้เวลา90นาทีผลการแข่งขันทีมชาติประชนลาวชนะไป1ต่อ0 ถือว่าทางสโมสรได้มีการฝึกนักเตะของสโมสรร่วมกับทีมชาติประชนลาว เะื่อเป็นการลับแช็งของนักกีฬาของทีม
ส่วนที่มีการทำMOUร่วมกันระหว่างสโมสรสระบุรียูไนเต็ดและโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยสระบุรี วิทยาลัยเทคนิคท่าหลวงชิเมนต์ไทยอนุสรณ์เพื่อการมุ่งมั่นพัฒนาเทคนิคด้านการกีฬาส่งเสริมสุขภาพที่แข็งแรงและเป็นการปฏิรูปด้านการศึกษาตามนโยบายรัฐเป็นการสร้างความสัมพันธ์ทำให้นักเรียนหันมาสนใจในการศึกษาด้านกีฬาและแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกันจะได้มีการพัฒนานักกีฬาของโรงเรียนร่วมกันเป็นการเสริมสร้างวินัยให้เด็กนักเรียนหันมารักกีฬาเพื่อสุขภาพและสภาวะอานามัยให้ร่างกายสมดุลย์เพื่อมีสุขภาพที่แข็งแรงจากการออกกำลังกายสม่ำเสมอสุขภาพจะแข็งแรงด้วยและจะห่างไกลยาเสพติดๆประธานสโมสรสระบุรียูไนเต็ดได้เล่งเห็นความสำคัญของนักเรียนที่จะเป็นอนาคตของชาติถือว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ที่สำคัญคือการนำนักเรียนเข้าสู่หมวดกีฬาหวังให้ห่างๆไกลยาเสพติดให้นักเรียนนักศึกษาได้สนใจกีฬาฟุตบอลเพื่อมีโอกาสมุ่งสู่ทีมชาติในอนาคตได้อีกด้วย

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link