ปทุมธานีอันตรายถนนไม่มีเส้นแบ่งช่องจราจรนานหลายเดือนไร้การเหลียวแลวอนเร่งปรับปรุง

ปทุมธานีอันตรายถนนไม่มีเส้นแบ่งช่องจราจรนานหลายเดือนไร้การเหลียวแลวอนเร่งปรับปรุง
วันที่ 21 ตุลาคม2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ใช้ทางว่า ถนนติวานนท์เชื่อมต่อถนนรังสิต-ปทุมธานี ทางหลวงหมายเลข 306 บริเวณกม.ที่ 26 บริเวณหน้าทางเข้าวัดมะขาม,วัดศาลเจ้า ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี มุ่งหน้าแยกบ้านกลางกม.ที่26+500 ผิวทางไม่มีเส้นแบ่งช่องการจราจรเป็นอันตรายแก่ผู้ใช้ทางและผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะทุกประเภท จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ
จากการตรวจสอบพบว่าถนนดังกล่าวมีรถยนต์จำนวนมากสัญจรผ่าน เป็นถนนแอสฟัลต์คอนกรีตกว้าง 3 ช่องการจราจร ตั้งแต่ทางเข้าวัดมะขาม,วัดศาลเจ้า จนถึงแยกบ้านกลาง บริเวณสัญญาณไฟแดงหน้า รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ไม่มีเส้นแบ่งช่องการเดินรถบนผิวการจราจร ทำให้บริเวณแยกบ้านกลางซึ่งเป็นทางแยกและจุดกลับรถยนต์ บางครั้งมีรถยนต์จอดกันคร่อมเลนการจราจรเพราะไม่รู้ว่าช่องทางการเดินรถของตนเองนั้นมีความกว้างถึงบริเวณใดเพราะไม่มีเส้นแบ่งช่องจราจร ทั้งนี้ยังเป็นอันตรายโดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่ต้องขับขี่ในช่องทางด้านซ้าย
ทั้งนี้มีประชาชนให้ข้อมูลว่า นานมากแล้วหลายเดือนที่ระยะทางประมาณ500เมตร นี้ไม่มีเส้นแบ่งผิวการจราจร เป็นอันตรายอย่างมากแก่ผู้ใช้ทางโดยเฉพาะในเวลาเร่งด่วนที่ต่างคนต่างเร่งรีบ ซึ่งที่ผ่านมาก็ยังไม่มีหน่วยงานใมดเข้ามาทำการแก้ไขหรือตีเส้นจราจรใหม่ จึงอยากให้ฝากให้แขวงการทางหลวงปทุมธานีหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งมาทำการตีเส้นจราจรและซ่อมแซมผิวทางที่เป็นคลื่นอย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link