ตำรวจน้ำสุราษฎร์ธานีจัดโครงการ “ตามรอยสมเด็จย่ากับตำรวจไทย” เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ ครบรอบ 119 ปี

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดโครงการ “ตามรอยสมเด็จย่ากับตำรวจไทย” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ ครบรอบ 119 ปี โดยตำรวจน้ำสุราษฎร์ธานี ร่วมกับคณะแพทย์ พยาบาล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี โรงพยาบาลเกาะสมุย และผู้เกี่ยวข้อง จัดขึ้น ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเกาะพะลวย หมู่ที่ 6 บ้านเกาะพะลวย ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

พ.ต.อ.วัลลพ พวงผกา ผู้กำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจน้ำ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยได้ร่วมกับหน่วยงานสังกัดกระทรวงสาธารณสุข และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. และจิตอาสา ในท้องที่ห่างไกล เพื่อให้ประชาชนได้รู้และรำลึกถึงการปฏิบัติพระราชกรณียกิจของสมเด็จย่า ที่มีพระมหากรุณาธิคุณแก่ราษฎรในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งน้อยคนที่จะทราบว่าครั้งหนึ่งพระองค์ท่านได้เสด็จทางทะเล โดยประทับเรือของตำรวจน้ำเพื่อเสด็จเยี่ยมราษฎรและช่วยเหลือประชาชนในถิ่นทุรกันดาร

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน

คุณ​สุทธิ​ชาติ​ ร​ั​ช​ชะ

​ สถานีวิทยุ​กระจาย​เสียง​ แฮปปี้​เวฟ​ เรดิโอ

FM​ 90.25​ MHz. , FM​ 93.75​ MHz. ,
FM​ 94.50​ MHz. สุราษฎร์​ธานี​

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link