นนทบุรี สลด!!พบศพเด็กจากสถานสงเคราะห์ลอยอืดท่าน้ำปากเกร็ด

นนทบุรี สลด!!พบศพเด็กจากสถานสงเคราะห์ลอยอืดท่าน้ำปากเกร็ด
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 21 ต.ค.62 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ลีบาง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุด ตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่สวมใส่เสื้อผ้า สวมเพียงกางเกงชั้นในเพียงตัว สภาพศพลอยคว่ำหน้า จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่อยรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน
ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่มั่นใจว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเด็กชายอายุ 15 ปีที่หลบหนีออกมาจากสถานสงเคราะห์บ้านเด็กชายปากเกร็ด เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา และได้ลงไปเล่นน้ำกับกลุ่มเพื่อนจนกระทั่งจมน้ำสูญหายไปที่บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด โดยทางชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลงค้นหานานกว่า 1 ช.ม.แต่ไม่พบเนื่องจากกระแสน้ำไหลแรงจนกระทั่งวันนี้มาพบกลายเป็นศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าน้ำปากเกร็ดดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ของสถานสงเคราะห์ไว้ก่อนโดยมั่นใจว่าผู้เสียชีวิตเป็นเด็กของทางสถานสงเคราะห์ซึ่งก่อนหน้านี้ได้หลบหนีออกมาจำนวน 4 คน แต่กลับเข้าไปเพียง 2 คนเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบลายนิ้วมือเพื่อยืนยันอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link