ปทุมธานี เสี่ยโป้ร่วมรดน้ำศพน้องประวิทย์หลังทราบว่าอยากพบก่อนตาย

ปทุมธานี เสี่ยโป้ร่วมรดน้ำศพน้องประวิทย์หลังทราบว่าอยากพบก่อนตาย
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2562 ที่วัดลาดบัวหลวง ถนนปทุมธานี-ลาดบัวหลวง ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ เดินทางมาร่วมรดน้ำศพ น้องประวิทย์ มงคลนิมิต วัย 20 ปี ป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หลังจากที่พี่สาวได้ส่งข้อความว่า อยากให้เสี่ยโป้ มาเยี่ยมน้องชายที่พิการ ที่อาการทรุดลงทุกวัน และน้องชายอยากเห็นเสี่ยโป้สักครั้งก่อนจะไม่มีโอกาส
นางจันธิมนต์ อุ่นอก อายุ 24 ปี พี่สาวผู้ตาย กล่าวว่า น้องประวิทย์ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงมาตั้งแต่เกิด โดยที่ผ่านมาน้องชายชอบติดตามเสี่ยโป้มาจากทีวีและข่าวสารต่าง ๆ ชื่นชมเป็นเน็ตไอดอลที่ร้องอยากพบตัวจริง ขณะที่น้องยังพูดได้น้องเคยบอกว่าอยากเจอเสี่ยโป้จังเลย ก่อนตายอยากเจอสักครั้งหนึ่ง หลังจากที่ได้โพสข้อความว่าน้องอยากเจอเสี่ยโป้ จึงได้มาบอกน้องว่าเขาได้อ่านแล้วนะ พอเขาได้อ่านแล้วเขาก็จะมา ต่อมาเสี่ยโป้ได้ติดต่อมาว่าจะมาหาน้องที่โรงพยาบาลแต่น้องก็รอไม่ไหวแล้ว ด้านงานศพจะมีพิธีสวดอธิธรรมศพ 3 วันและจะเผาศพในวันที่ 24 ต.ค.62
ด้านเสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ กล่าวว่า ได้ทราบเรื่องราวของน้องมาจากพี่ชายว่ามีคนมาโพสว่าน้องชายอยากพบผมก่อนตายในวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ติดต่อญาติของน้องว่าจะเดินทางไปเยี่ยมน้องที่โรงพยาบาล โดยรีบบินกลับมาจากต่างประเทศเพื่อไปเยี่ยมน้อง และกลางดึกที่ผ่านมาน้องได้จากไปแล้ว รู้สึกเสียใจที่มาหาน้องไม่ทัน หากมีโอกาสพูดคุยกับน้องอยากจะบอกน้องว่าให้สู้นะ แต่ก็ไม่ทันแล้ว จึงได้มอบเงิน 50,000 บาท ให้กับญาติเพื่อช่วยงานศพของน้อง.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link