สระบุรี – คืบหน้า คดีจับแม่เมียน้อยพาพวกบุกยิงเมียหลวงที่หนองแคสระบุรี

ที่ สภ.หนองแค จ.สระบุรี หลังจากเมี่อค่ำวานนี้ ( 21 ต.ค.62) ชุดสืบสวนของกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 นำหมายศาลเข้าจับกุมนางฉวี กมลสัจะ ที่ถูกออกหมายจับพร้อม น.ส.ณิชาภัทร กมลสัจจะ ลูกสาว (เมียน้อย) นายศักดิ์สิทธิ์ นคร หรือกบ เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ในข้อหาร่วมกันฆ่านางกนกพรรณ อินทร์ถา (เมียหลวง) เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 18 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ย่าน คูคต จ.ปทุมธานี ควบคุมตัวนำส่ง สภ.หนองแค ดำเนินคดี และ พ.ต.อ.วสันต์ หมั่นสลุง นำตัวเข้าห้องทำงานสอบเครียด เบื้องต้นให้การแบ่งรับแบ่งสู้รับเพียงไปด้วยในวันเกิดเหตุ และให้ข้อมูลอีกว่า คนลั่นไกสังหารไม่ใช่ลูกสาว แต่เป็นชายอีกสองคน แต่ไม่ซัดทอดว่าใครเป็นคนลงมือ
ต่อมาวันนี้ ( 22 ต.ค.62) นายสรายุทธ์ ภูมินนท์ ทนายความ ได้เดินทางที่ สภ.หนองแค เพื่อดูแลช่วยเหลือ (ลูกความ) นางฉวี กมลสัจจะ ต่อสู้คดี และเตรียมหลักทรัพย์จำนวน 500,000 แสนบาทเพื่อขอประกันตัว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับนางฉวี ว่า”ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่าผู้อื่น มีและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร” นำผู้ต้องหาฝากขังต่อศาล จ.สระบุรี ในช่วงเย็นวันนี้ ( 22 ต.ค.62)
ระหว่างรอการพิจาณาของศาล นายสรายุทธ์ ภูมินนท์ ทนายความ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการที่ตนได้พูดคุยสอบถาม นางฉวี ลูกความของตนแล้วนางฉวี ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยแจ้งว่าวันเกิดเหตุ ขณะที่ตนเลี้ยง เหลนวัย 11 เดือนอยู่ที่ จ.ชัยนาท น.ส.ณิชาภัทร ลูกสาวได้ไปรับและชวนให้ออกมารับประทานอาหารนอกบ้าน แต่ถูกพามาที่บ้านเกิดเหตุและขณะเกิดเหตุยิงกันขึ้น นางฉวี ก็เลี้ยงเหลนอยู่ในรถเก๋ง BMW ตามทีเป็นข่าวจึงไม่เห็นว่าใครเป็นคนยิงเมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้นได้ก้มลงหลบอยู่ภายในรถ
เมื่อศาล จ.สระบุรี พิจารณาสำนวนการสอบสวนที่ พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค และนำตัวนางฉวี ผู้ต้องหามาขอฝากขัง โดยคัดค้านการประกันตัว ซึ่งศาลได้พิจารณาแล้วอนุญาตให้ประกันตัวได้ในวงเงินหลักทรัพย์ 500,000 บาทตามที่ยื่นขอประกันตัว แต่ต้องมีบูคคลที่มีคุณสมบัติหลักแหล่งเชื่อถือได้อีก 1 คน ร่วมค้ำประกันด้วยแต่บุคคลดังกล่าวที่เตรียมมาเอกสารไม่พร้อม ศาลจึงนัดให้นำหลักทรัพย์ พร้อมเอกสารระบุตัวบุคคลที่ชัดเจน มายื่นขอประกันตัวใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ต.ค.2562 จากนั้นจึงได้ส่งตัวนางฉวี ไปควบคุมในเรือนจำ จ.สระบุรีต่อไป ในขณะเดียวกัน กลุ่มญาติพี่น้องของนางกนกพรรณ ผู้ตาย ที่ทราบข่าวการจับกุมนางฉวี และถูกตำรวจนำตัวมาขออำนาจศาลฝากขังได้เดินทางมารอฟังข่าวและคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาในครั้งนี้ด้วย
ด้านพนักงานสอบสวน สภ.หนองแค เจ้าของคดี หลังสอบสวนนางฉวี ผู้ต้องหาในเบื้องต้น และได้เบาะแสผู้ร่วมก่อเหตุเป็นชายอีก 2 คนนั้น ก็ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมและเตรียมยื่นขออนุมัติศาล จ.สระบุรี ออกหมายจับเพิ่ม เติม หลังจากศาลได้อนุมัติให้ออกหมายจับ น.ส.ณิชาภัทร กับนางฉวีมาก่อนหน้านี้ และสามารถติดตามจับกุม นางฉวี ได้ก่อนเป็นคนแรกดังกล่าว
ก่อนหน้านั้นในตอนสายวันเดียวกัน ( 22 ต.ค.62) ที่ศูนย์ราชการ จ.สระบุรี นางนวลอนงค์ อนันตทรัพย์ มารดา นางกนกพรรณ อินทร์ถา ผู้เสียชีวิต พร้อมญาติๆได้เข้ายื่นเอกสาร หลักฐานกับสำนักงานยุติธรรม จ.สระบุรี เพื่อขอรับเงินทดแทนบุคคลซึ่งได้รับความเสียหายถึงแก่ชีวิตหรือร่างกายจิตใจ เนื่องจากการกระทำความผิดอาญาชองผู้อื่น โดยตนมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดนั้น พร้อมกล่าวกับผู้สื่อข่าว ผ่านขอบคุณไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค และมีส่วนเกี่ยวข้องที่สามารถติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุมาได้แล้วบางส่วน แต่อย่างไรก็ตามขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีชดใช้ความผิดที่ได้ก่อขึ้นโดยเร็วตอไปด้วย.////////

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link