ปราจีนบุรี หนุ่ม 40 นำพาหมาเดินเท้านำกระดูกเมียเที่ยวทั่วไทย!!

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่ามีคนพบเห็นชายหนุ่มเดินเท้าไปรถไส 2 ล้อพร้อมกับน้องหมา 3 ตัวมาตามถนนสาย 304กบินทร์บุรี-นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบพบชายหนุ่มรูปร่างผอมผิวดำแดง กำลังไสรถไสพาน้องหมามาตามถนนจริงจึงสอบถามทราบชื่อนายศักดิ์ชัย สุพันธมาตย์ อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 42 ม.5 ต.หนองนาคำอ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี โดยนายศักดิ์ชัย กล่าวว่าหลังจากที่แต่งงานแฟนสาวที่ จ.ตรัง ได้ระยะหนึ่ง ต่อมาแฟนเสียชีวิตลงตนเสียใจมาก และนำกระดูกภรรยาออกจากบ้านเกิดแฟน เดินเท้ามาเรื่อยๆ ตนเองเป็นคนอุดรธานี ตัดสินใจเดินเท้าไปเรื่อยไปด้วยความเสียใจที่เสียคนรักไป ประกอบกับเลี้ยงน้องหมาไว้ตัวหนึ่ง ขณะเดินมาตามทางเห็นน้องหมาที่ถูกทิ้งเก็บมาเลี้ยงไว้อีก 2ตัว ตั้งใจว่าจะพากระดูกแฟนสาวเที่ยวตอนแฟนสาวยังมีชีวิตอยู่แฟนชอบทะเล ตนอยากอยู่ใกล้ทะเลอยากจะไปเที่ยวที่ทะเล จ.ตราด การเดินทางค่ำไหนนอนนั่น การเดินทางเท้าเปล่าจะหยุดพักทุก 3
กม.เพื่อให้น้องหมาได้พักผ่อน ยอมรับว่าการสูญเสียแฟนสาวไปตนหมดอาลัยตายอยากไม่มีแก่จิตแก่ใจทำอะไรอีกแล้วการเดินทางเท้าพร้อมกับเพื่อนคู่ชีวิตในครั้งนี้ทำให้ตนเองได้อยู่กับคนรักไปเที่ยวด้วยกัน กลางคืนจะกางมุ้งให้น้องหมา 3 ตัวนอนตนจะนอนอยู่ใกล้ๆกันกับน้องหมา การกินอยู่จะขอข้าววัดบ้าง หรือพอมีเงินก็จะซื้อกินง่ายๆกับเด็ก 3 ตัว (น้องหมา)ที่ผ่านมาจะไม่ทำตัวให้เป็นภาระกับใครทั้งสิ้นแฟนสาวเสียชีวิตมาแล้ว 3 ปี ตนยังรักและคิดถึงอยู่ไม่รู้ลืมนายสุชิน ขำถวิลอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดระเบาะไผ่ได้กล่าวว่า หลังจากพบเห็นหนุ่มคนดังกล่าวรู้สึกสงสารจึงให้มานอนพักที่หน้าจุดรับแจ้งเหตุเพื่อมความปบอดภัยก่อนที่จะเดินทางต่อไปในวันรุ่งขึ้น

วันนี้ นายศักดิ์ชัย ได้พาเด็กๆ(น้องหมา)3ตัว ชื่อ กระเช้า น้องโม สายน้ำ ออกเดินทางบนถนนสาย304 มุ่งหน้ากบินทร์บุรีโดยมีอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูพร้อมกำลังอำนวยความสดวกด้านการจราจรระหว่างทางมีประชาชนที่ทราบข่าวต่างพากันให้กำลังใจและซื้อของกินให้ นายศักดิ์ชัย กล่าวขอบคุณด้วยรอยยิ้มพร้อมกับบอกว่าขอบคุณทุกแรงใจไม่ขออะไรมากไปกว่านี้ แม้จะมีผู้ทีามีน้ำใจมอบเงินสดให้บ้างตนก็จะแบ่งทำบุญตามวัดตามเส้นทางที่ได้เดินผ่านเพราะถือว่าได้พาดวงวิญญาณแฟนสาวผู้ล่วงลับได้ทำบุญร่วมกัน แต่ไม่รู้ว่าระยะทางที่ตนตั้งใจใว้จะไปที่ จ.ตราด ซึ่งแฟนสาวเคยบอกว่าอยากไปเที่ยวชายทะเลแต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะถึงที่หมายวันใหนแต่ก็ต้องไปให้ถึงตามที่ได้ตั้งใจใว้….

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link