สระบุรี – รถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้ายรถเฮี๊ยบพังยับเยิน บาดเจ็บ 5 สาหัส 1 ตาย 1 ราย รวมเป็น 7 คน


วันที่ 23 ต.ค.62. ร.ต.ท.อลงกรณ์ ปาลวัฒน์ พนักสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจาก ศูนย์ 191 เมืองสระบุรี ว่ามี อุบัติเหตุรถบรรทุก 6ล้อ ชนกับ รถเฮี๊ยบ 6ล้อ มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย ติดภายใน 1 ราย ที่ หมู่ 3 ถ.บายพาส เลี่ยงเมืองมุ่งหน้าขึ้นโคราช ต.กุดนกเปล้า อ.เมือง จ.สระบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง และ ประสานงานไปยังรถกู้ชีพ 1669 ของโรงพยาบาลสระบุรีให้เร่งมาที่เกิดเหตุเป็นการด่วน
พบ กู้ภัยสว่างกำลังลำเรียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลสระบุรี ถัดมากู้ภัยสว่างอีกส่วนหนึ่งกำลังใช้เครื่องมืดตัดถ่าง งัดประตูรถด้านคนขับ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในรถออกมาได้ ทางแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล เบื้องต้น และรีบนำตัวส่งรพ.สระบุรี พร้อมกับผู้บาดเจ็บที่มากับรถเฮี๊ยบ อีก 2 คน และในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ข้างทาง อีก 1 ราย ในที่เกิดเหตุ มีเศษกระจกรถแตก และชิ้นส่วนรถตกอยู่เกลื่อนถนน และทำให้การจราจรติดยาวพอสมควร
สอบเบื้องต้น ทราบว่า รถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 86-3696 สระบุรี (ยังไม่ทราบชื่อคนขับ) ได้บรรทุกคนอัดกันมา นั่งหน้ารถทั้งหมด 5 คน ขับตามหลัง รถเฮี๊ยบ 6 ล้อ ทะเบียน 98-7093 สระบุรี (ยังไม่ทราบชื่อคนขับ) ซึ่งขับตามกันมา ที่ ถ.สายบายพาสเลี่ยงเมืองมุ่งหน้าขึ้นโคราช เกือบจะถึงจุดกลับรถ จู่ๆรถบรรทุก 6 ล้อ ที่วิ่ง ตามหลัง รถเฮี๊ยบ 6 ล้อมา น่าจะหลับในและเสียหลัก ได้ขับพุ่งชนท้ายรถเฮี๊ยบอย่างจัง ทำให้รถเฮี๊ยบตกไปอยู่ข้างทาง เสียหายด้านหลังรถ ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งบรรทุกคนมาด้านหน้าถึง 5 คน ทำให้ 1ใน5 คน กระเด็นตกออกจากรถ ไปอยู่ในป่าข้างทาง และได้ตะโกนร้องขอความ ช่วยเหลือก่อนที่จะเสียชีวิต เพราะทนพิษบาดแผลที่อวัยวะเพศแตกไม่ไหว ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายเหลียน ราชเพียนแก้ว ส่วนผู้บาดเจ็บในรถ กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่งรพ. 3 คน และอีก 1 คนได้ติดภายในรถ ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดประตูรถเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้ ทราบชื่อ นาย ภิญโญ คล้ายเรียน อายุ 38 ปี และนำตัวส่งรพ.สระบุรี พร้อมกับผู้บาดเจ็บที่มากับรถเฮี๊ยบ อีก 2 คน ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ เสียหายด้านหน้ายุบไปถึงที่นั่งคนขับ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจกล้องวงจรปิดและจะสอบสวนหาสาเหตุการชนในครั้งนี้ ที่ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 6 คน และเสียชีวิต 1 คน ว่าเกิดจากอะไรกันแน่ และจะดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป///

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link