อุบัติเหตุรถยนตร์นั่งส่วนบุคคล ชนแท่งแบริเออร์พลิกคว่ำ บาดเจ็บ1ราย

อุบัติเหตุรถยนตร์นั่งส่วนบุคคล ชนแท่งแบริเออร์พลิกคว่ำ บาดเจ็บ1ราย

เมื่อเวลา 19:40 น. วันที่ 23 ตุลาคม 2562

พ.ต.ท.สมบัติ มีล้อม สว.สอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนแท่งแบริเออร์ จุดเกิดเหตุ ถนนกัลปพฤกษ์ ขาเข้ามุ่งหน้าสะพานสาธร แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง พบรถยนต์ ยี่ห้อToyota รุ่นFortuner สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กณ5254 กรุงเทพมหานคร จอดขวางอยู่กลางถนน ล้อรถด้านหน้าขวา หลุดกลิ้งออกไปห่างจากรถประมาณ 15 เมตร สภาพรถพังยับเยิน เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลนครธน โดยทราบชื่อ ผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมา ชื่อ นางสกุณี แซ่อึ้ง อายุ 62 ปี

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์ ทราบชื่อต่อมา นายการุณ ลิขิตรัตติวงศ์ อายุ 62 ปี (0817793544)ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ตนเองขับรถมาจากถนนกาญจนาภิเษกเลี้ยวซ้ายเข้าถนนกัลปพฤกษ์มุ่งหน้ากลับบ้านที่ถนนพระราม 3 ระหว่างที่ขับรถมาถึงจุดที่เกิดเหตุนั่น ตนเองได้ใช้ความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรเนื่องจากถนนกลัปพฤษ์ นั่นมีการทำถนนใหม่ จึงทำให้แท่งแบริเออร์ ตั้งอยู่ขอบทางอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งในบางจุดไม่มีสัญญาณไฟ ในการแจ้งเตือนความปลอดภัย สำหรับจุดที่ตนเองชนได้ยื่นล้ำมาในทาง ซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดจนมองไม่เห็นจึงพุ่งชนอย่างจังทำให้ล้อหน้าขาดกระเด็นและรถหมุนพลิกคว่ำดังกล่าวโชคดีที่ตนและภรรยาไม่ได้ขับมาเร็วจึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งนี้ตนเองได้นำรถไปเก็บรักษาที่สถานีตำรวจ ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้รับเหมา เพื่อเอาผิดต่อไป

ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link