รถรับ-ส่ง นร.ถอยถับหญิงชราเสียชีวิต

รถรับ-ส่ง นร.ถอยถับหญิงชราเสียชีวิต

เมื่อเวลา 17:30 น.วันที่ 24 ตุลาคม 2562

พ.ต.ท.บุญฤทธิ ติดตารัมย์ ร้อยเวรสอบสวนสวน สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนตร์ตู้รับส่งนักเรียนถอยหลังทับคน มีผู้เสียชีวิต จุดภายในซอยเอกชัย69/2 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งและแพทย่ นิติเวช รพ.ศิริราช ร่วมชันสูตรที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบศพ นางสมฤทธิ์ จงนึก อายุ 83 ปี ลักษณะนอนหงายสวมเสื้อคอกระเช้าสีชมภู นุ่งผ้าถุงลายดอก ใกล้เคียงพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น คอมมิวเตอร์ สีบรอน หมายเลขทะเบียน ฮธ 9719 กรุงเทพมหานคร เป็นรถรับ-ส่ง นร.ของโรงเรียนดวงวิภา ซึ่งตั้งอยู่ ซ.เอกชัย43 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร โดยผู้ขับขี่ ชื่อ นายณฐภณ นันทบุญ อายุ 53 ปี นั่งอยุ่ด้านข้างอยุ่ในอาการตกใจ

สอบถามให้การวาก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเข้ามาส่ง นร.ท้ายหลังจากนั้นก็จะถอยหลังออกมาได้สักประมาณ 20เมตร มีเสียงดังขึ้นจึงเบรคและถามครูพี่เลี้ยงในรถว่ามีกระเป๋าใครตกหล่นบ้างขณะนั้นมีชาวบ้านร้องเอะอะโวยวายว่ารถถับคนตนจึงได้รุ้ และช่วยกันยกรถแล้วลากร่างผู้เสียชีวิตออกมา
นายณฐภณ กล่าวต่อว่ารุ้สึกเสียใจมาก

ด้านญาตผู้เสียชีวิตกล่าวว่าปกติผู้ตายพักอยุ่บ้านเลขที่ 26/684 ซึ่งบ้านใกล้กับที่รถรับส่งนร.ซึ่งปกติผู้ตายจะเดินมาร้านค้าใกล้เคียงอยุ่เป็นประจำทุกวันในวันนี้ไม่รุ้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร
หลังจากนี้ร้อยเวรแจ้งให้มุลนิธปอเต็กตึ้งนำศพส่งนิติเวช รพ.ศิริราชผ่าพิสูตรต่อไป

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link