นนทบุรี พ่อขับรถพาลูกไปซื้อของถูกสายสื่อสารเกี่ยวเหงือกฉีกฟันหัก2ซี่

นนทบุรี พ่อขับรถพาลูกไปซื้อของถูกสายสื่อสารเกี่ยวเหงือกฉีกฟันหัก2ซี่
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อนายปฐวี ปานทองคำ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1063 ถนนประชาราษฎร์1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม.เป็นผู้ใช้เฟสบุ้คชื่อ Pattawee Pantongkam หลังโพสต์ภาพและข้อความว่า “สายโทรศัพท์ของที่ไหนผมไม่รู้ แต่แบบนี้ ลากขวางเป็นท้องช้าง แล้วกลางคืนขับผ่านมาเกี่ยวใครจะเห็นว่ะ ดีไม่โดน ลูก ฟันล่วงไป2เย็บ ไป9เข็ม เหงือกอีก3เข็ม ดีไม่โดนลูกชายที่นั่งมาด้วย @ซอยจันทองเอี่ยม พีพีสนุ๊กเกอร์ บางรักพัฒนา บางบัวทอง” เพื่อสอบถามรายละเอียด หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้ารักษาตัวที่ รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์ และได้แจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 24 ต.ค.62
จากการสอบถาม นายปฐวี ปานทองคำ อายุ 26 ปี ทราบว่า วันเกิดเหตุตนขับรถจยย.พาน้องสไมล์ อายุ 2 ขวบ ไปซื้อของที่ห้างสะดวกซื้อ โดยขับมาตามถนนเลียบคลองบางไผ่ (พีพีสนุกเกอร์) หมู่ 5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อมาถึงหน้าบ้านเลขที่ 73/7 มองไม่เห็นสายสื่อสารที่หย่อนลงมา ทำให้สายสื่อสารพาดเข้าที่ปากตนจนได้รับบาดเจ็บ แต่ตนยังมีสติประคองรถจยย.ไว้ไม่ให้ล้ม เนื่องจากลูกชายนั่งอยู่ด้านหน้ารถ ตนได้รับบาดเจ็บมุมปากข้างซ้ายฉีก ริมฝีปากล่างฉีก เย็บไป 9 เข็ม ฟันหัก 2 ซี่ และเหงือกฉีก เย็บไป 6 เข็ม หลังเกิดเหตุลูกชายเห็นตนเลือดออกร้องไห้หนักมาก ตนจึงพยายามขับรถกลับบ้านและได้ให้พ่อพาตนไปโรงพยาบาล แพทย์ทำการรักษาเป็นเงินจำนวน 12,000 บาท โดยใช้ประกันชีวิตของตัวเอง ยังไม่มีหน่วยงานไหนออกมารับผิดชอบ แจ้งความแล้วแต่ตำรวจบอกว่าคู่กรณีเป็นสายไฟต้องติดต่อเจ้าของสายว่าเป็นหน่วยงานไหนเพื่อให้มารับผิดชอบ
เบื้องต้น พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บตัวอย่างสายดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้จะติดต่อหน่วยงานเจ้าของสายให้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เสียเพื่อรับผิดชอบต่อไป

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link