นนทบุรี อดีตเมีย “แดง ไบเล่” นักเลงดังยุค 2499 เสียชีวิตด้วยโรครุมเร้าในวัย 75 ปี

นนทบุรี อดีตเมีย “แดง ไบเล่” นักเลงดังยุค 2499 เสียชีวิตด้วยโรครุมเร้าในวัย 75 ปี
เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 24 ต.ค.62 ร.ต.ท.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสูงวัยนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก อาคารพิงค์อัมพรคอนโดทาวน์ ซอยสามัคคี28 ตึกโอ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง4ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 232/48 ชั้นที่4 ทราบชื่อคือ น.ส.วัลภา ณ สงขลา อายุ 75 ปี ชาว จ.นนทบุรี ภรรยาของเเดงไบเล่ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นลายสก๊อต ไม่มีบาดแผลใดๆบนร่างกาย จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แพทย์ระบุเสียชีวิตมาเเล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง
ทางด้านนายไพฑูรย์ ณ สงขลา อายุ 65 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า อดีตผู้เสียชีวิตเคยเป็นภรรยาของ “แดง ไบเล่” นักเลงชื่อดังยุค 2499 อันธพาลครองเมือง โดยพี่สาวของตนพักอาศัยอยู่ที่คอนโดเเห่งนี้มานานกว่า 30 ปีแล้ว ที่ผ่านมาตนจะต้องมาเรียกพี่สาวทุกวันเพื่อสอบถามว่าจะกินอะไร เพราะพี่สาวขึ้น-ลง ชั้น4 ไม่ไหว และอีกอย่าง พี่สาวมีโรคประจำตัวหลายโรค อาทิเช่น โรคเบาหวาน โรคความดัน โรคท้องผูก ฯลฯ วันนี้ตนก็มาเรียกตามปกติแต่ไม่มีเสียงตอบรับใดๆกับมา ตนจึงเข้าไปดูในห้อง ถึงรู้ว่าพี่สาวนั้นได้เสียชีวิตเเล้ว นายไพฑูรย์ ยังกล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่8 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา ห้องของพี่สาวถูกไฟไหม้ สาเหตุมาจากพี่สาวได้ใช้เทียนไขจุดเพื่อส่องเเสงสว่างทำให้เปลวไฟไปติดที่เสื้อผ้าที่กองอยู่ภายในห้อง แต่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชาวบ้านช่วยกันดับทันทำให้เพลิงไม่ลุกลามไปที่ห้องอื่น เเต่ก็ทำให้ห้องพักของพี่สาวได้รับความเสียหายอย่างหนัก เเละก็ไม่มีทุนในการซ่อมแซม ที่ผ่านมา ก็อยู่กันตามมีตามเกิด ไม่มีน้ำใช้ และไม่มีไฟฟ้าส่วนสาเหตุที่ต้องใช้เทียนไขนั้นก็เนื่องมาจากไฟฟ้าที่ห้องถูกตัดเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ อีกทั้งญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างของผู้เสียชีวิตให้กับญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link