คนตกจากที่สูงลงบันไดเลื่อน‼️ ห้างดังย่านแจ้งวัฒนะ ท่ามกลางความตกใจของปชช.จำนวนมาก

คนตกจากที่สูงลงบันไดเลื่อน‼️ ห้างดังย่านแจ้งวัฒนะ  ท่ามกลางความตกใจของปชช.จำนวนมาก

วันที่ 26 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายตกจากที่สูงภายในห้างด้งย่านแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญ
และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายปีย์ (สงวนนามสกุล) อาย
16 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่ที่บันไดเลื่อนชั้น 1 สภาพศีรษะเตก แขนหัก 2 ข้าง ขาขวาหัก เจ้าหน้าที่ห้างได้รีบเข้ามาเคลียร์พื้นที่ก่อนจะนำร่างหนุ่มน้อยส่ง รพ.เวิร์ด เมดิคอลเซ็นต์เตอร์ ที
ตั้งอยู่ใกล้เคียง แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้มาเที่ยวที่ห้างกับมารดา จากนั้นก็ไปรับประทานอาหาร หลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้วผู้เป็นแม่ได้แยกตัวไปซื้อของ ส่วนลูกชายไม่ได้เข้าไปซื้อด้วยและไปหาที่รอคอยมารดา กระทั่งพอซื้อของเสร็จ มารดาก็รีบ โทรศัพท์หาลูกชาย ปรากฏว่ากลับเป็นพยาบาลที่รับสายแล้วแจ้งข่าวร้ายให้ทราบ ทำให้ผู้เป็นแม่ถึงกับช็อกและร่ำไห้เพราะไม่คิดว่า จะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นกับบุตรชายของตัวเอง ซึ่งมีพยานเห็นว่าผู้ตายร่วงตกลงมาจากชั้นที่ 4 อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จะตรวจหากล้องวงจรปิดอีกครั้งว่าอะไรเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตาย พลัดตกลงมา เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา LINE ห้องข่าวพลเมืองดีจิตอาสา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link