นนทบุรี เหลือเเต่ซาก !!! ไฟไหม้บ้านไม้2ชั้น วอดทั้งหลัง วอนผู้ใจบุญเร่งช่วยเหลือ

นนทบุรี เหลือเเต่ซาก !!! ไฟไหม้บ้านไม้2ชั้น วอดทั้งหลัง วอนผู้ใจบุญเร่งช่วยเหลือ
เมื่อเวลา 12 .00 น.วันที่ 27 ต.ค.62 ร.ต.อ.ภพธร ดวงกลาง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไทรน้อย ได้รับเเจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดภายในซอยวัดไทรน้อย หมู่ที่1 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รถดับเพลิงจาก อบต.ไทรน้อย จำนวน 1 คัน และ รถดับเพลิงจาก อบต.บางบัวทอง จำนวน 1 คัน พร้อมรุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บนเนื้อที่ 100 ตารางวา พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากชั้น 2 ของตัวบ้าน จากนั้นก็เกิดประกายไฟและเปลวเพลิงได้ลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ใช้รถดับเพลิงจำนวน 2 คัน เร่งระดมฉีดน้ำกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านพบว่าได้รับความเสียหายหมดทั้งหลัง
ทางด้านนางเดือนเต็ม สุนทร อายุ 60 ปี อาชีพรับจ้าง บ้านเลขที่ 80/1 หมู่ที่1 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า ที่ดินตรงนี้ เป็นที่ดินของวัด ตนอาศัยอยู่บ้านหลังนี้มานานกว่า 30 ปี แล้ว โดยอยู่กันทั้งหมด 5 คน ตอนเกิดเหตุตนกำลังทำงานอยู่ ได้มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่าที่บ้านตนถูกไฟไหม้ ตอนนั้นตนตกใจมาก จึงรีบเดินทางมาดู เมื่อมาถึงพบว่าบ้านได้ถูกไฟไหม้หมดเเล้ว ตอนนี้รู้สึกเครียดและเสียใจมากที่เหตุการณ์แบบนี้มาเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน ตนอยากจะวิงวอนถึงผู้ที่ใจบุญ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ เพราะตอนนี้ตนไม่มีแม้เเต่ที่พักอาศัย

ขณะเดียวกัน ดร.ภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ สส.นนทบุรี เขต6 กล่าวว่า วันนี้ตนพร้อมด้วย นายหยด เอี่ยมอาด นายก อบต.ไทรน้อย และทีมงานพลังพวกได้ลงพื้นที่พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นจำนวน 15,000 บาท อีกทั้งได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งเข้าช่วยเหลือครอบครัวของผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน และหากประชาชนท่านใดที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือครอบครัวของป้าเดือนเต็ม สามารถโอนเงินผ่านบัญชี นางเดือนเต็ม สุนทร ออมทรัพย์ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธกส.) สาขาไทรน้อย เลขที่บัญชี 020144275648
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน พร้อมสันนิษฐานว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้มาจากไฟฟ้าลัดวงจร ก่อนที่จะให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link