พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง(MOU) เรื่องการขอใช้สนามฟุตบอลคิงเพาเวอร์ศรีอยุธยา ในโครงการศูนย์ฝึกฟุตบอลตำรวจนครบาล 1

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง(MOU) เรื่องการขอใช้สนามฟุตบอลคิงเพาเวอร์ศรีอยุธยา ในโครงการศูนย์ฝึกฟุตบอลตำรวจนครบาล๑ ระหว่าง บก.น. 1 โดยพล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 กับ นางตรีสุคนธ์ จิตต์สงวน ผอ.ศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัทคิงเพาเวอร์ พร้อมทั้งเปิดป้ายศูนย์ฝึกฟุตบอลตำรวจนครบาล๑ มอบประกาศนียบัตร แก่เยาวชนที่ผ่านการฝึกรุ่นแรก จำนวน 40 คน ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมเพชรรัตน์ โรงเรียนศรีอยุธยา

พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 ได้กล่าวว่า ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกตกลง (MOU) โครงการนครบาล1-ศรีอยุธยาฟุตบอลอะคาเดมี่ที่ให้ความสำคัญบุตรหลานข้าราชการตำรวจในสังกัดบก.น.1 และนักเรียนโรงเรียนศรีอยุธยาอยุธยาที่มีความสนใจฟุตบอลให้มีสุขภาพดี ห่างไกลยาเสพติดมีทักษะด้านฟุตบอลมีความสามารถด้านฟุตบอล โดยจัดหาโค้ชที่มีความสามารถมาฝึกสอนให้ความรู้ด้านเทคนิคต่างๆของฟุตบอล

โดยได้รับความร่วมมือของโรงเรียนศรีอยุธยาโดยท่าน ผอ.ศรีอยุธยาให้ใช้สนามฝึกซ้อมฟุตบอลซึ่งจะมีการเปิดป้ายศูนย์ฝึกฟุตบอลตำรวจนครบาล 1 ออกไปทุกวันเสาร์-อาทิตย์โดยมีการอบรมเยาวชนไปแล้วรุ่นแรกจำนวน 40 คนซึ่งจะมีการมอบประกาศนียบัตรในวันนี้นับประโยชน์อย่างยิ่งต่อเยาวชนให้เป็นคนที่มีคุณภาพไม่เป็นภาระต่อสังคมต่อไปบัดนี้ได้เวลาอันสมควรแล้วผมขอเรียนเชิญท่านผู้อำนวยการโรงเรียนศรีอยุธยาร่วมทำพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกันต่อไปครับ

ผ่านเลนส์ 300189 / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link