มุกดาหาร ร้อย ทพ 2110 ปิดล้อมตรวจค้น/จับกุมยาเสพติด

มุกดาหาร ร้อย ทพ 2110 ปิดล้อมตรวจค้น/จับกุมยาเสพติด(ยาบ้า)

มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 28 ต.ค.62 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.สวราชย์ แสงผล ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี , พ.อ.บุญสิน พาดกลาง ผบ.บก.ควบคุมที่ 1 ,พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผบ.ฉก.ทพ.21 , พ.ท.ธารนรินทร์ บำรุงภักดี รอง ผบ.ฉก.ทพ.21 ได้ข้อมูลว่า บ้านเลขที่ 99 ม.12 บ้านผาสุข ตำบลดอนตาล อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร มีการนำยาบ้ามารอจำหน่าย ให้กับกลุ่มผู้เสพเป็นประจำ จึงสั่งการให้ พันตรี อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อย.ทหารพรานที่ 2110 ประสาน ทหาร กกล.สุรศักดิ์มนตรี ตชด. เข้าปิดล้อมตรวจค้น/จับกุม บุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องยาเสพติด(ยาบ้า) เนื่องด้วย หน่วยฯได้ทำการสอบสวน ขยายผลผู้เสพยาบ้า จึงร่วมกันวางแผนเข้าตรวจสอบ
ต่อมาชุดเจ้าหน้าที่ได้เดินทางถึงบ้านหลังดังกล่าว พบนายคชา โสมทอง ชื่อเล่นนิค (ทราบชื่อสกุลจริงภายหลัง) นั่งอยู่ข้างบ้านพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน และแสดงอาการพิรุธ พยายามจะวิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว/ตรวจค้นตามร่างกายผลการตรวจค้น นายคชา โสมทอง อายุ 21 บ้านเลขที่ 99 ม.12 บ้านผาสุข ตำบลดอนตาล อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร พบก้อนยาบ้าอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวา จำนวน 131 เม็ด ( แดง 130, เขียว 1 ) จากการสอบถาม นายคชา ฯ ยอมรับว่ายาบ้าเป็นของตนจริง นายธนวัฒน์ พรมบาง อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 99 หมู่ 12 บ้านผาสุข ตำบลดอนตาล อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก และนายธีรพงษ์ อุณวงค์ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 63 บ้านดอนตาล ตำบลดอนตาล อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะมีผลเป็นบวก
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องทั้ง 3 คน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1( ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ. ดอนตาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link