ราชบุรี ข่าว – ผู้เสียหายเงินออมมะนาว เข้าพบพนักงานสอบสวน

ราชบุรี ข่าว – ผู้เสียหายเงินออมมะนาว เข้าพบพนักงานสอบสวน

จากกรณีที่มีผู้ออกมาแฉว่า ถูกนางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือมะนาวโซ ฮอต หลอกออมเงินแล้วไม่ยอมจ่ายเงินคืน รวมเป็นเงินกว่า 71 ล้านบาท นั้น

ล่าสุดวันนี้ 29 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ที่ สภ.เมืองราชบุรี เมื่อเวลา 15.30 น. ผู้เสียหาย 4 ราย จากกรณีนางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือมะนาวโซ ฮอต หลอกออมเงินแล้วไม่ยอมจ่ายเงินคืน ได้เดินทางมาพบ ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ กลิ่นชะนะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี พร้อมเอกสารในการแจ้งความดำเนินคดีกับมะนาวโซ ฮอต แต่เมื่อทางพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบแล้ว เอกสารในการดำเนินการแจ้งความนั้น ยังไม่ครบถ้วน จึงนัดให้ผู้เสียหายทั้ง 5 ราย รวบรวมเอกสารมาพบพนักงานสอบสวนใหม่ ในวันที่ 4 พ.ย พร้อมสอบสวน ในการแจ้งความดำเนินคดีกับ นางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือมะนาวโซ ฮอต

นอกจากนี้ในส่วนของ สภ.เมืองราชบุรี ยังมีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อเอาผิดกับ “แม่มณี” น.ส.วันทนีย์ หรือ เดียร์ สาววัย 30 ปี ที่เชิญชวนให้ร่วมลงทุน โดยอ้างผลตอบแทนร้อยละ 93 จากเงินลงทุนในระยะเวลา 1 เดือน จนมีคนตกเป็นเหยื่อจนตีเป็นมูลค่าความเสียหายราวๆ 100 ล้านบาท ซึ่งทางผู้เสียหายได้แจ้งกับพนักงานสอบสวนว่า ได้โอนเงินเข้าร่วมลงทุน แล้วสูญเงินไปกว่า 260,000 บาท แต่เนื่องจากพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบเอกสารและพบว่ายังไม่เรียบร้อยจึงได้นัดให้ผู้เสียหายนำเอกสารใหม่มาแสดงต่อพนักงานสอบสวนใหม่ในวันที่ 2 พ.ย. พร้อมสอบสวน

ทั้งนี้ในส่วนของ สภ.เมืองราชบุรี มีผู้เสียหายเดินมาขอแจ้งความกับนางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือมะนาวโซ ฮอต จำนวน 5 ราย รวมเป็นวงเงินกว่า 700,000 บาท และมีผู้เสียหายมาแจ้งความกับ”แม่มณี” น.ส.วันทนีย์ หรือ เดียร์ จำนวน 1 ราย รวมเป็นวงเงินกว่า 260,000 บาท โดยทาง สภ.เมืองราชบุรี ยังขอให้ผู้เสียหายที่ยังไม่ได้แจ้งความสามารถนำหลักฐานมาแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี

สุจินต์ นฤภัย(เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link