สระบุรี – รถจักรยานยนต์ขับออกจากปั๊ม ขณะเร่งเครื่องมองแต่ด้านหลัง เสยท้ายรถเทเลอร์ 22 ล้อขณะจอดอยู่ข้างทาง อย่างเต็มแรง ตายคาที่

สระบุรี – รถจักรยานยนต์ขับออกจากปั๊ม ขณะเร่งเครื่องมองแต่ด้านหลัง เสยท้ายรถเทเลอร์ 22 ล้อขณะจอดอยู่ข้างทาง อย่างเต็มแรง ตายคาที่
วันที่ 28 ต.ค.62. เวลา 22.00 น. ร.ต.อ.หญิง สิริลักษณ์ ฮวบสกุล ร้อยเวร จราจร ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 เมืองสระบุรี ว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเทเลอร์ 22 ล้อ เสียชีวิตคาที่ เลยปั๊มปตท.มา 300 เมตร ถนนพหลโยธินคู่ขนานขาเข้ากทม หน้าวัดปากข้าวสารใต้ กม103-104 ม. 1 ต. ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี
พบ ศพผู้ตายนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ทริซิตี้ สีเทา ทะเบียน 2กว กรุงเทพมหานคร 5271 สภาพพังเกือบทั้งคัน อัดก๊อปปี้อยู่กับท้ายรถเทเลอร์ที่ล้อหลังด้านขวา รถเทเลอร์ 22 ล้อ ซึ่งบรรทุกน้ำตาลทรายมาเต็มคันรถ คลุมด้วยผ้าใบ ทะเบียนหน้า 70-2597 กำแพงเพชร ทะเบียนพ่วงหลัง 63-1210 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อคนขับ นาย บำรุง ปทุมสูติ อายุ 48 ปี เลขที่ 104/1 หมู่ที่ 1 ต.ห้วยขมิ้น อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี (ตามบัตรประชาชน)
ในบริเวณที่เกิดเหตุพบ ชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ตกเกลื่อนบนถนนเต็มไปหมด ส่วนแพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต พบ มีร่องรอยที่ใบหน้าและคางฉีกขาด ศีรษะด้านหลังแตกเลือดไหลนองพื้นถนน ขาข้างซ้ายหัก ข้อมือซ้ายหักกระดูกโผล่ออกมา คนในตัวผู้เสียชีวิต พบกระเป๋าตัง 1 ใบ ทราบชื่อ นาย สุรชาติ อาจสด อายุ 16 ปี เลขที่ 256 ซ.กุนนที แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร (ตามบัตรประชาชน)
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบ นาย บำรุง ปทุมสูติ คนขับรถเทเลอร์ 22ล้อ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถจากจังหวัดเพชรบูรณ์บรรทุกน้ำทรายมาเต็มคันรถ เพื่อจะไปส่งที่แหลมฉบัง มาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองได้จอดรถข้างทางและเปิดไฟผ่าหมากไว้ ได้ลงมาเช็คเชือกผ้าใบ เสร็จแล้วตนเองได้เดินไปปัสสวะข้างกำแพง จู่ๆได้ยินเสียงดังโครมที่หลังรถ จึงได้รีบเดินไปดู ก็พบผู้เสียชีวิตชนท้ายรถของตนเองตายดังกล่าว

ส่วนทางด้าน นาย นำโชค คิมมูเหลือง อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นน้าของคนตาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน คันละ 2 คน เพื่อไปส่งลูกที่เพชรบูรณ์ แต่ผู้ตายบอกให้ตนเองเอารถยนต์มา แต่ตนเองชอบขับรถจักรยานยนต์มากกว่า แต่ถ้าเอารถยนต์มาเขาก็คงจะไม่เป็นอะไร เพราะว่าเวลามาปกติไม่เคยมีปัญหา ผู้ตายเป็นคนขับรถเก่ง ตนออกจากเพชรบูรณ์เพื่อจะกลับกรุงเทพจะไปทำงานต่อ แต่ผู้ตายยกมือไหว้ยังไม่อยากกลับ อยากอยู่ต่อ ตนเลยบอกว่า เดี๋ยวจะไปทำงานไม่ทัน ตนเองจึงได้พากันขับรถออกมา ถึงจ.สระบุรี เลยขับรถเข้าปั๊มปตท. ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้วได้ขับออกมาก่อน แต่ผู้ตายได้แวะกินข้าวในปั๊ม และได้ตามตนมาทีหลัง ตนเองได้ขับเข้าเส้นทางหลักแล้ว แต่ก็เอะใจว่าทำไมหลานยังไม่มาสักที ตนเองก็เลยเปิดไฟผ่าหมากรอ เพราะปกติผู้ตายจะขับตามตนเองมาติดๆ แต่ครั้งนี้มันนานผิดปกติ ตนเองรออยู่เกือบ 5 นาที ตนเองคิดว่าจะขับล่วงหน้าไปก่อนและให้ผู้ตายตามมาทีหลัง แต่ตนคิดว่ามันชักจะยังไงๆอยู่ ก็เลยขับรถย้อนศรกลับไปดู ก็เห็นรถกระบะขับสวนมาเปิดไฟสูงใส่ เลยขับมาดูเห็นรถมูลนิธิเปิดไฟเรนอยู่ ตนเองชักใจไม่ดี เห็นคนนอนตายอยู่สวมเสื้อสีแดง พอมาดูก็เห็นว่าเป็นหลานของตน ความรู้สึกของตนใจล่วงไปอยู่ตาตุ่มเลย ตนไม่คิดเลยว่าจะพาหลานมาตาย
สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถจักรยานยนต์ออกจากปั๊ม และจังหวะเร่งเครื่องเพื่อจะออกตัวอย่างเต็มที่ และได้มองแต่ด้านหลังข้างขวา กลัวว่ารถหลังจะมา เลยไม่ได้มองรถข้างหน้าที่จอดอยู่ข้างทาง จึงได้วิ่งชนเสยท้ายรถเทเลอร์ 22 ล้อ อย่างจังโดยที่ไม่ต้องแตะเบรกเลย และทำให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนศพของผู้ตายได้นำไปไว้ที่รพ.สระบุรี เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link