เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดจาก 4 หน่วยร่วมกันปฏิบัติการปิดล้อมหมู่บ้านค้าใบกระท่อม

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดจาก 4 หน่วยร่วมกันปฏิบัติการปิดล้อมหมู่บ้านค้าใบกระท่อมใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเข้าค้นบ้านเป้าหมาย 3 หลังจับกุมผู้ต้องหา 3 คนหลังชาวบ้านร้องเรียนและแจ้งเบาะแสเนื่องจากลูกหลานติดน้ำกระท่อมงอมแงม
วันนี้(29ต.ค.)พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดจาก4หน่วย ทั้งของ สภ.หาดใหญ่, กองบัญชาปราบปรามยาเสพติด, ตำรวจภูธร จ.สงขลา,และตำรวจท่องเที่ยว, สนธิกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย3 หลังที่อยู่ในละแวกเดียวกัน และมีการลักลอบค้ายาเสพติดโดยเฉพาะใบกระท่อมและยาแก้ไอภายในชุมชนบ้านหนองบัว ใน ต.คลองอู่ตะเภา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
หลังจากที่ชาวบ้านได้ร้องเรียนและแจ้งเบาะแสให้จับกุมเนื่องจากได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักลูกหลานติดน้ำใบกระท่อมงอมแงม และมีการเปิดบ้านขายใบกระท่อมกัน 24 ชั่วโมงเหมือนกับร้านสะดวกซื้อโดยไม่แคร์สายตาชาวบ้านหรือกลัวว่าจะถูกจับกุม
จากการจู่โจมตรวจค้นบ้านทั้ง3หลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ลักลอบค้าใบกระท่อมและยาแก้ไอได้จำนวน 3 คน ประกอบด้วย น. ส. นิตยา หมีคง อายุ 41 ปี น. ส. ติโหรม บิลละเต๊ะ อายุ 54 ปี และ นายชิษณุพงษ์ หรือ สิท ศรียานเก็ม อายุ 23 ปี ยึดของกลางใบกระท่อมรวมกันทั้งหมด 18.2 กิโลกรัม ยาแก้ไอ12 ขวด
สอบสวนทั้งสามคนให้การตรงกันว่าซื้อใบกระท่อมมาครั้งละ 10-20 กิโลกรัม แล้วนำมาแบ่งขายให้กับลูกมัดละ 50- 100 บาท
ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (ใบกระท่อม) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link