พบวัตถุต้องสงสัยใต้สะพานข้ามแยกคลองเตย

เมื่อเวลา 13.30น. วันที่ 1 พ.ย. พ.ต.ท.กฤษฎาพร จงอักษร รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ รับแจ้งจากประชาชนพบวัตถุต้องสงสัยใต้สะพานข้ามแยกคลองเตย ฝั่งศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดพร้อมพ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ และประสานไปยังเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด (อีโอดี) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามแยกคลองเตยใกล้เคียงกับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณใต้สะพานข้ามแยกดังกล่าวพบกระเป๋าเดินทางสีดำขนาด 20 นิ้ว วางซุกซ่อนอยู่ในพุ่มไม้เกาะกลางถนน จึงนำยางมาวางทับกระเป๋าและปิดกั้นบริเวณโดยรอบไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปบริเวณดังกล่าว โดยใช้เวลาในการพิสูจน์ทราบนาน 15 นาที ก่อนเคลื่อนย้ายมาตรวจสอบอย่างละเอียด ตรวจสอบภายในพบว่าเป็นกระเป๋าเดินทางเปล่ามีเพียงขวดน้ำชายี่ห้อหนึ่งอยู่ภายในกระเป๋า ก่อนจะเปิดพื้นที่ให้ผู้ใช้ถนนสัญจรไปมาได้ตามปกติ

ด้านนางดวงดาว บึงแก้ว พนักงานกวาดถนนเขตคลองเตย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 09.30น. ตนได้ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบอยู่ ซึ่งเส้นทางดังกล่าวนั้นมีขบวนกลุ่มผู้นำอาเซียนใช้สัญจร จึงทำความสะอาดพื้นถนนทั้งสองฝั่งแต่ระหว่างที่ข้ามไปยังเกาะกลางถนนช่วงใต้สะพานข้ามแยกพบกับกระเป๋าเดินทางใบดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ในพุ่มไม้ จึงรีบแจ้งหัวหน้างานและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

พ.ต.อ.นิติวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการเข้าตรวจสอบนั้นพบว่าเป็นกระเป๋าเปล่าลักษณะถูกนำมาทิ้งไว้ ซึ่งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบเพื่อหาผู้ที่นำมาทิ้งไว้ อย่างไรก็ตามไม่เกี่ยวกับการสร้างความปั่นป่วนหรือเรื่องการเมืองแต่อย่างใด

CR line ห้องข่าวพลเมืองดีจิตอาสา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link