ปราจีนบุรี – แก๊งป้ายยาอาระวาดหนัก ล่าสุดสาวโรงงานถูกแก๊งป้ายยา ปลดสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท กลางตลาดสด 304 พลาซ่า

เมื่อเวลา 20.00 น.วันนี้ 3 พฤศจิกายน 2562 พ. ต. ต.จุมพล ทฤษฎีสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งเหตุจาก น.ส.อรพรรณ อุรังกิจ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.8 ต.ยางคำ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น
ว่า เมื่อเวลา 19.20 น.ที่ผ่านมา ตนได้มาเดินซื้อสินค้าภายในตลาดสด 304 พลาซ่า ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ขณะเดินอยู่ในบริเวณกลางตลาดนั้น ได้มีหญิงสาวรูปร่าง ค้ำ อายุประมาณ 40 ปี ได้เดินเข้ามาทำทีสอบถามว่า เห็นกระเป๋าสตางค์ของหญิงสาวคนดังกล่าวหรือเปล่าที่บริเวณร้านเสื้อผ้า และขณะเดียวกันนั้นได้มีหญิงสาวอีกคน รูปร่างท้วม อายุประมาณ 30-40 ปี เดินเข้ามาประกบ อีกคนและสอบถามเรื่องราวของกระเป๋าสตางค์ดังกล่าวอีกคน จากนั้นได้จูงแขนของผู้เสียหายเดินออกไปนอกตลาด และพาเดินข้ามถนนไปยังฝั่งโรงงานอีกด้านหนึ่ง จากนั้นตนก็ไม่รูสึกตัวอีกเลย พอมารู้อีกทีจะเดินข้ามถนนกลับมาที่รถจักรยานยนต์ของตนที่จอดไว้ข้างตลาด และรู้สึกตัวว่าสร้อยคอทองคำของตนที่คล้องในคอ มีน้ำหนัก 1 บาท ได้หายไปจากคอของตน
จากนั้นตนได้เดินมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ข้างตลาด และได้มาพบกับสามีของเพื่อนร่วมงานจึงได้เล่าให้เขาฟัง แล้วเขาก็ได้พาไปที่ตู้ตำรวจจุดนิคม 304 แต่ไม่มีตู้ตำรวจอยู่แล้ว จึงได้มาสอบถามจากวินรถจักรยานยนต์จึงทราบว่าป้อมตำรวจดังกล่าวถูกรื้อออกไปนานแล้ว
ต่อมาจึงได้มาพบกับผู้สิ่อข่าวพอดี จึงเล่าให้ฟังและผู้สื่อข่าวได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบในเบื้องต้นแล้ว และได้แนะนำให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ
โดยก่อนหน้านั้นผู้สื่อข่าวได้ทราบข้อมูลมาว่า เมื่อเวลาห่างกันไม่นานนัก เหตุการณ์คล้ายกันนี้ได้เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.กบินทร์บุรี มาก่อนหน้าเหตุการณ์รายนี้มาแล้วอีกด้วย
เวลาต่อมา สามีเพื่อนร่วมงานให้ดูภาพตามหมายจับของตำรวจ ในเพจนิคม 304 แล้ว ผู้เสียหายบอกว่าผู้ก่อเหตุกับตนนั้นไม่มีในภาพ

/////

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link