“หลวงพ่ออ๊อด” วัดสายไหม จัดสร้างเหรียญ รุ่น”เลื่อนสมณศักดิ์พระครูโสภณภัทรเวทย์” ปัจจัยร่วมสร้างวัดสายไหม 2

พระครูปลัดอิทธิพล ปธานิโก หลวงอ๊อด วัดสายไหม ปทุมธานี พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าตำรับวัตถุมงคล “ตะกรุดลูกปืนหยุดมัจจุราช” ท่านเป็นพระนักพัฒนา นักการศึกษา พร้อมสนับสนุนสร้าง อาคารผู้ป่วย โรงเรียน และวัดในถิ่นทุรกันดารมากมาย เป็นพระที่มีเมตตาสูง ทำบุญช่วยสนับสนุนกิจการงานของสงฆ์ เผยแผ่พระพุทธศาสนา จัดอบรมนั่งสมาธิกรรมฐาน เจริญกุศลภาวนา เป็นพระนักพัฒนา และพระนักการศึกษาด้วย ศึกษาความรู้ต่างๆ ด้วยตนเอง ปัจจุบันท่านกำลังจบการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาจุฬาฯ

ด้วยคุณงามความดีที่ท่านทำให้ไว้ในบวรพุทธศาสนาตลอดมา หลวงพ่อจึงได้รับการเลื่อนสมณศักดิ์ “พระครูโสภณภัทรเวทย์” ยังความปราบปลื้มใจให้บรรดาลูกศิษย์ทั่วทุกสารทิศ เป็นอย่างยิ่ง

หากกล่าวถึงเครื่องราง “ตะกรุดลูกปืน” ต้องนึกถึงหลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม เจ้าตำรับตะกรุดลูกปืนหยุดมัจจุราช ซึ่งต่างทราบกันดีว่าตะกรุดลูกปืนของหลวงพ่อ มีผู้ที่มีประสบการณ์มากมาย ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากหนักเป็นเบาบ้างก็มี อุบัติเหตุตามท้องถนน จะเห็นตามข่าวหน้าหนังสือพิมพ์ หรือทางทีวีอยู่บ่อยครั้ง

ส่วนชนวนมวลสารปลอกลูกปืนนั้น หลวงพ่ออ๊อด ท่านเคยถูกนำมาใช้สร้างเหรียญ หลวงพ่ออ๊อด ปธานิโก (เหรียญรุ่น 1 ) เมื่อปลายปี 2550 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เป็นเวลาถึง 12 ปี เนื้อปลอกลูกไม่เคยถูกนำมาใช้สร้างเหรียญหลวงพ่ออีกเลย ซึ่งในวาระอันเป็นมงคล “เลื่อนสมณศักดิ์ พระครูโสภณภัทรเวทย์”ทางวัดสายไหมได้นำเนื้อปลอกลูกปืนกลับมาใช้สร้างเหรียญ “เลื่อนสมณศักดิ์”อีกครั้ง เพื่อเป็นการแสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นเจ้าตำรับตะกรุดลูกปืนหยุดมัจจุราชของ”หลวงพ่ออ๊อด ปธานิโก” เจ้าอาวาสวัดสายไหม

สำหรับมวลสารศักดิ์สิทธิ์ได้นำมาหลอมรวมแล้ว ภายในประกอบไปด้วย
1.ปลอกลูกปืน
2.แผ่นทองฝากดวงชะตา
3.แผ่นมหาชนวนของครูอุปัชฌาย์ อาจารย์
4.แผ่นมหาชนวนของหลวงพ่ออ๊อด

มวลสารทั้ง 4 อย่างนี้ ได้นำไปหลอมเป็น
เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์”พระครูโสภณภัทรเวทย์”
รับประกันความเข้มขลัง

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า “เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์พระครูโสภณภัทรเวทย์” เป็นเหรียญที่ปรารถนาของทุกท่าน โดยเชื่อกันว่า จะช่วยให้ เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้นให้ดียิ่งๆขึ้นไป เป็นที่แสวงหามาครอบครอง ทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองในทุกๆด้าน ประกอบกิจการสิ่งใด ก็สำเร็จทุกๆประการ

จัดสร้างตามจำนวนที่สั่งจองโดยมีเหรียญเนื้อทอง (ตามสั่งจอง) เหรียญละ 29,999 บาท ,เนื้อเงินบริสุทธิ์ (ตามสั่งจอง) เหรียญละ 999 บาท , เนื้อปลอกลูกปืน (ตามสั่งจอง) เหรียญละ 499 บาท , เนื้อทองชมพู (ตามสั่งจอง) เหรียญละ 299 บาท และ เหรียญเนื้อทองแดงรมดำ (แจกให้กับผู้ที่เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก และงามมุฑิตาสักการะในงานเลื่อนสมณศักดิ์)

สำหรับปัจจัยที่ได้ทั้งหมด หลวงพ่อท่านจะนำไปสมทบทุนสร้างวัดสายไหมแห่งที่ 2 อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุทธยา

ทั้งนี้สั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 พ.ย.62 สั่งจองได้ที่จุดบูชาวัตถุมงคล วัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และจะทำพิธีพุทธาภิเษก วันที่ 9 พ.ย. 62 จากนั้นให้มารับวัตถุมงคล ได้ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.62 เป็นต้นไป ท่านที่อยู่ไกลทางวัด สามารถจัดส่งให้ได้ สอบถามได้ที่โทร 02-531-2127

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link