นนทบุรี ฝนกระหน่ำเมืองนนท์พ่วง 18 ล้อเสียหลักชนรวด 4 คันเจ็บ 7 ดับคาที่ 1

นนทบุรี ฝนกระหน่ำเมืองนนท์พ่วง 18 ล้อเสียหลักชนรวด 4 คันเจ็บ 7 ดับคาที่ 1
เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 3 พ.ย.62 พ.ต.ต.พิเศษศักดิ์ ขำทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันบนสะพานข้ามแยกแครายถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายรายและมีผู้เสียชีวิต จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
จาการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ามีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อรถเก๋งและรถ จยย.ชนกันรวม 5 คันสภาพตัวรถพ่วงชนราวสะพานที่เป็นคอนกรีตทำให้แผ่นคอนคอนกรีตตกลงไปด้านล่าง ส่วนรถยนต์เก๋งและรถกระบะได้รับความเสียหายยับเยิน
ขณะเดียวกันรถ จยย.ก็ถูกรถบรรทุกพ่วงทับอยู่ผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปีเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.นอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 7 รายชาย 4 หญิง 3 กู้ภัยนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า และผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในขณะที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ จ.นนทบุรี


จากการสอบถามข้อมูลทราบว่าขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้รถที่วิ่งจากถนนงามวงศ์วานมุ่งหน้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์เกิดชลอตัว จากนั้นรถบรรทุกพ่วงที่ขับตามหลังกันมาเกิดเบรคกระทันหันทำให้รถบรรทุกพ่วงเกิดเสียหลักหมุนไปขวางถนนและพุ่งชนรถยนต์และรถ จยย.ที่วิ่งสวนทางมาเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ขณะเดียวกันจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานและกล้องหน้ารถของคันที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มองให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link