รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดการฝึกอบรมกำลังพลกองอาสารักษาดินแดน เพื่อรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกในการเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ 1 อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายประเวศ ไทยประยูร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดการฝึกอบรมกำลังพลกองอาสารักษาดินแดน เพื่อรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกในการเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งจังหวัดสุราษฎร์ธานีให้ความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพและการปฏิบัติหน้าที่ของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ซึ่งการดำเนินโครงการฝึกอบรมกำลังพลกองอาสารักษาดินแดน เพื่อรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกในการเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี เนื่องจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีศักยภาพโดดเด่นทางภูมิศาสตร์เป็นศูนย์กลางการคมนาคม และมีแหล่งท่องเที่ยวระดับนานาชาติที่สำคัญ ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในพื้นที่ อาจจะมีผู้ที่ไม่ประสงค์แอบแฝงตัวมาก่อเหตุความไม่สงบขึ้นได้
ในการนี้ การฝึกอบรมกำลังพลกองอาสารักษาดินแดน เพื่อรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกในการเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีหลักสูตรระยะการในการฝึก ตั้งแต่วันที่ 4 – 11 พฤศจิกายน 2562 โดยมีกลุ่มผู้เข้ารับการฝึก ได้แก่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน สังกัดกองร้อยอาสารักษาดินแดนจากอำเภอต่างๆ และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จำนวน 50 นาย ซึ่งเป็นการฝึกตามหลักสูตรทางยุทธวิธีการปิดล้อมตรวจค้น การรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญและการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้ารับฝึกอบรมได้มีความรู้ ทักษะ ที่สามารถใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือพนักงานฝ่ายปกครองหรือตำรวจในการป้องปรามอาชญากรรม.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# สถานีวิทยุกระจายเสียง แฮปปี้เวฟ เรดิโอ
FM 90.25 MHz. , FM 93.75 MHz. ,
FM 94.50 MHz. สุราษฎร์ธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link