เชิญร่วมกิจกรรม กราบเท้าพ่อ – แม่ ในวันอังคารที่ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ เวลา ๐๖.๐๐ – ๑๔.๐๐ น. . ณ วัดกู้ (วัดพระนางเรือล่ม) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

คณะอนุกรรมการสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดปทุมธานี คุณศรสุทธา กลั่นมาลี (ถั่วแระ

เชิญยิ้ม) และวัดกู้ (วัดพระนางเรือล่ม) ได้ร่วมหารือกันถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว จึงเห็น

ควรจัดเสวนาเรื่อง “ความสุขของ พ่อ แม่.แท้จริงคืออะไร..”และกิจกรรมกราบเท้า พ่อ – แม่ เพื่อระลึก

ถึงพระคุณของ พ่อและแม่ เพื่อให้สถาบันครอบครัวมีความรัก ความผูกพันธ์มากขึ้น เพื่อให้ลูกๆ ได้เห็นความสำคัญของคำว่า “พ่อ – แม่” และรัก ห่วงพ่อ – แม่มากยิ่งขึ้น

ทุกคนบนโลกใบนี้เกิดมาย่อมมีผู้ให้กำเนิด นั่นก็คือ “แม่”  จะเชื้อชาติใด  ภาษาอะไร  ศาสนาไหน  จะร่ำรวยหรือยากจน  คำว่า “แม่”  เป็นคำแรกที่ลูกทุกคนเปล่งออกมายามที่เริ่มหัดพูด  และเป็นคำแรกที่คนเป็นแม่รอคอยที่อยากได้ยินเช่นเดียวกัน  “แม่”  คำสั้นๆ แต่มีความหมายยิ่งใหญ่มหาศาล  เป็นคำที่ประเสริฐด้วยพระคุณอย่างล้นเหลือ  และคงไม่มีคำใดในโลกนี้ที่มีความหมายในตัวมันเองมากมายจนเกินคำบรรยาย อย่างคำว่า “แม่”  เพราะการให้กำเนิดลูกสักคนหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย   เก้าเดือนที่ต้องคอยทะนุถนอม  คอยดูแลเอาใจใส่ในทุกๆ เรื่อง  ทำทุกอย่างอย่างระมัดระวังตลอดเวลา  เพื่อให้ลูกน้อยแข็งแรงและปลอดภัย   เป็นบุคคลคนเดียวที่มีความอดทนสูงกับการรอคอยที่ยาวนาน  กว่าจะกลายเป็นผู้ให้กำเนิด  กำเนิดสิ่งมหัศจรรย์ที่พระเจ้าประทานลงมาที่เรียกว่า “ลูก”   เพื่อมาเติมเต็มในส่วนของครอบครัวให้เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์  ที่สุด…..ของที่สุด 

พระครูวิมลสุวรรณกร เจ้าอาวาสวัดกู้ (วัดพระนางเรือล่ม)   นายศรสุทธา กลั่นมาลี (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) นายกสมาคมเชียร์ไทย  นางกลิ่นรัก บุญพระลักษณ์ ประธานคณะอนุกรรมการสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว  จังหวัดปทุมธานี  และว่าที่พันตรีไพรัช  พึ่งทรัพย์ ที่ปรึกษา ร่วมหารือกันถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว จึงเห็นควรจัดเสวนาเรื่อง “ความสุขของ พ่อ – แม่..แท้จริง..คืออะไร..” และกิจกรรมกราบเท้า พ่อ – แม่ เพื่อระลึกถึงพระคุณของ พ่อและแม่  ในวันอังคารที่ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๔.๐๐ น. ที่วัดกู้ (วัดพระนางเรือล่ม) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
ในงานมีการบรรยายเรื่อง “พระคุณของ พ่อ – แม่” โดย พ.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา  เวทีเสวนาเรื่อง “ความสุขของ พ่อ – แม่..แท้จริง..คืออะไร..” นำโดย ถั่วแระ เชิญยิ้ม และผู้รับเชิญ

ภายในงานมีสินค้าพื้นบ้านนำมาออกบูธ
มีโรงทานอาหาร และชวนแต่งกาย ย้อนยุค

 ท่านใดสนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณกลิ่นรัก  บุญพระลักษณ์  โทรศัพท์. ๐๖-๒๓๔๘-๗๗๘๙  LINE ID. K ๗๗๘๙ K  เรามีเสื้อสวยๆ แจกครอบครัวละ ๓ ตัว..ฟรี
ร่วมจัดโดย
๑. วัดกู้ (วัดพระนางเรือล่ม) พระครูวิมลสุวรรณกร เจ้าอาวาส
๒. สมาคมเชียร์ไทย นายศรสุทธา กลั่นมาลี (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) นายกสมาคม
๓. อนุกรรมการสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จ.ปทุมธานี นางกลิ่นรัก บุญพระลักษณ์ ประธานฯ 

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link