“แฟนชาตรี ซ้อมคอเตรียมพบกับมินิคอนเสิร์ต “รักที่เฝ้ารอ”

“แฟนชาตรี ซ้อมคอเตรียมพบกับมินิคอนเสิร์ต “รักที่เฝ้ารอ”

ภายหลังจากวงชาตรีประกาศยุบวง เมื่อ วันที่ 5 พ.ค. 2528 ก็ผ่านมา 34 ปีแล้ว และถึงแม้สมาชิกวงจะแยกย้ายกันไปดำเนินชีวิตตามทางของแต่ละคน แต่ก็ถือได้ว่ายังวนเวียนกับการเล่นดนตรี หรือวงการดนตรีอยู่เรื่อยมา และมีมินิคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันบ้าง และเพราะนอกจากเพลงที่เป็นอมตะแล้ว วงชาตรียังมีฐานแฟนเพลงที่เหนียวแน่นตลอดกาลอีกด้วย เพราะเป็นวงดนตรีที่มีความโดดเด่น และเป็นแนวเพลงที่แปลกใหม่ในสมัยนั้น ถือเป็นไอดอลของหนุ่มสาวยุค 80 เลยทีเดียว อีกทั้งมีเพลงโด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “จากไปลอนดอน” ซึ่งเป็นเพลงแจ้งเกิดของวงชาตรี แฟนฉัน เพลงเอกในอัลบั้มที่ 2 แฟนฉัน (2519) บทเรียนรัก ยากยิ่งนัก รักครั้งแรก รักเพียงเธอ รักที่เธอลืม รักต้องตอบด้วยรัก

ซึ่งแม้ว่า กาลเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด แฟนเพลงวงชาตรี ยังคงชื่นชม และติดตามผลงานของวงชาตรี อยู่ตลอดมา จนถึงทุกวันนี้

และตอนนี้ พวกเค้ากำลังจะมีคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง กับมินิคอนเสิร์ตของพวกเค้า นำโดย พี่ป้อม คฑาวุธ สท้านไตรภพ (นักร้องนำ/ คีย์บอร์ด) พี่ปุ้ย อนุสรณ์ คำเกษม (กลอง) และพี่ยุ่น ประยูร เมธีธรรมนาถ (คีย์บอร์ด) พร้อม วง My way ใครที่เป็นแฟนเพลงวงชาตรีพลาดไม่ได้ เตรียมตัวไปย้อนอดีตวัยรุ่นในยุค 80 กันได้กับ คอนเสิร์ตที่ดีที่สุด และคอนเสิร์ตที่น่ารัก โรแมนติกที่สุดแห่งปี 2019 กับคอนเสิร์ต “รักที่เฝ้ารอ”

งานนี้พี่ๆ วงชาตรี ขนเพลงสุดฮิด และเพลงเพราะ มาฝากแฟนเพลงเพียบ ทั้งเล่น ทั้งร้อง และร่วมใกล้ชิดกับศิลปินทั้ง 3 คน แบบ เอ็กซ์คลูซีฟ พลาดไม่ได้ เสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้านบ้านเสธ ถนนเลียบด่วน !!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link