นนทบุรี คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธ.ทหารไทยย่านบางกรวย ได้เงินสด2แสนก่อนหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 5 พ.ย.62 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชระมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.มานพ นวมลิวงศ์ รอง ผบก.สส. พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.สา.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ ผกก.สภ.บางกรวย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดาบสวนภาค 1 สืบสวนจังหวัดนนทบุรี และสืบสวน สภ.บางกรวย เดินทางเข้าตรวจสอบ ธนาคารทหารไทย สาขาคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ หมู่ 1 ตถนนราชพฤกษ์ ต.บางขนุน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ภายในธนาคาร เหตุเกิดเมื่อเวลา 13.34 น.วันที่ 5 พ.ย.62 โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน


ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้เวลา 13.34 น.เป็นชาย 1 คน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมผ้าปิดปากสีขาว เดินมาจากด้านหน้าห้าง ตรงเข้ามาที่ธนาคาร จากนั้นกดบัตรคิวแล้วไปนั่งรอ โดยขณะนั้นในธนาคารไม่มีลูกค้า ต่อมาเดินมาที่เคาท์เตอร์ ยื่นจดหมายและถุงผ้าสีขาวไปที่เคาท์เตอร์พนักงาน มือขวาจับอาวุธปืนที่เอว หลังได้เงินรีบวิ่งออกจากธนาคารไป
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าขณะเกิดเหตุมีพนักงานที่เคาท์เตอร์ 2 คน และพนักงานตามโต๊ะ คนร้ายมาคนเดียว เดินเข้ามากดบัตรคิวและได้คิวเลย เนื่องจากไม่มีลูกค้า จากนั้นคนร้ายเดินได้ยื่นกระดาษที่มีข้อความว่า ” ส่งเงินมา ผมมีอาวุธปืน” หลังจากได้เงินสดไปจำนวน 2 ปึก ปึกละ 1 แสนบาท รวมเป็นเงิน 2 แสนบาท คนร้ายได้หลบหนีไปใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพนักงานธนาคารในขณะเกิดเหตุเข้าสอบปากคำและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างดังกล่าวเพื่อหารูปพรรณคนร้าย คนร้ายขับขี่รถจยย.สีขาว ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ขับมาจอดข้างตนไม้ด้านหน้าห้าง คาดว่าคนร้ายไม่น่าจะใช่มืออาชีพ ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link