จังหวัดสงขลายกระดับความปลอดภัยสูงสุดหลังเกิดเหตุการณ์ยิง 15 ศพ ที่ จ.ยะลา มีการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงจำนวน 500 นายออกกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบและป้องกันการก่อความไม่สงบในเมืองท่องเที่ยวและเมืองเศรษฐกิจรวมทั้งพื้นที่อำเภอชายแดนสงขลาเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลกระทง

เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทุกหน่วยใน จ.สงขลาระดมกำลังคุมเข้มพื้นที่เสี่ยงทั้งจังหวัดสงขลาเพื่อรักษาความปลอดภัยในระดับสูงสุดหลังเกิดเหตุการณ์ยิงเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 15 ศพ ที่ จ.ยะลาและต่อเนื่องจนถึงเทศกาลลอยกระทงสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว
โดยเมื่อช่วงเย็นของวันนี้(6พ.ย.62)ที่ถนนเสน่หานุสรณ์ ย่านการท่องเที่ยวใจกลางเมืองหาดใหญ่ พล.ต.ต.ดำรัส วิริยะกุล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทงรวมทั้งปัญหาด้านความมั่นคงป้องกันการก่อความไม่สงบเชื่อมโยงกับพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
โดยมีการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทั้งจังหวัดรวม 500 นายทั้งตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัครภาคประชาชน กระจายกำลังออกดูแลความปลอดภัยในพื้นที่เมืองท่องเที่ยวและเมืองเศรษฐกิจรวมถึงพื้นที่อำเภอชายแดนของ จ.สงขลา
มีทั้งการกวาดล้างยาเสพติด อาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิดและป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบ และเป็นการยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุดอีกครั้งในรอบปีนี้หลังจากที่เกิดเหตุกราดยิงเจ้าหน้าที่และชาวบ้านเสียชีวิต 15 คน ที่ จ.ยะลา เมื่อคืนนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัยในพื้นที่ จ.สงขลาให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลลอยกระทงที่กำลังจะมาถึง

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link