มุกดาหาร ทหารพราน 2110 ปิดล้อมตรวจค้นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 62 พันตรี อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2110 ร่วมกับกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ของกลุ่มวัยรุ่น บริเวณบ้านเลขที่ 34/1 บ้านท่าไคร้ หมู่ 6 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้นำกำลังพลลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว
กระทั่งเจ้าหน้าที่ทหารเข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย ตามที่ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ของกลุ่มวัยรุ่น บริเวณบ้านเลขที่ 34/1 ม.6 บ.ท่าไคร้ ต.นาสีนวน อ.เมือง จังหวัดมุกดาหาร พบ นายธนวัฒน์ โคตรสขึง อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 34/1 ม.6 บ.ท่าไคร้ ต.นาสีนวน อ.เมือง จังหวัดมุกดาหาร นายสุชาติ โคตรสขึง อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 36 ม.6 บ.ท่าไคร้ ต.นาสีนวน อ.เมือง จังหวัดมุกดาหาร นายสมศักดิ์ โคตรสขึง อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 1 ม.6 บ.ท่าไคร้ ต.นาสีนวน อ.เมือง จังหวัดมุกดาหาร จากการตรวจค้นตัว และบริเวณใกล้เคียงไม่พบยาเสพติด พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะทั้ง 3 คน พบผลปัสสาวะเป็นบวก
จากนั้นเจ้าหน้าที่ทหารได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน พร้อมของกลางนำมาที่ บก.ร้อยทหารพรานที่ 2110 เพื่อสอบสวนและขยายผล พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link