รวบแล้ว’ไอ้แม็กซ์’ ทีมช่วย3นักโทษแก๊งแหกคุกศาลจังหวัดพัทยา

รวบแล้ว’ไอ้แม็กซ์’ ทีมช่วย3นักโทษแก๊งแหกคุกศาลจังหวัดพัทยา

จากกรณีได้มีคนร้าย 3 รายคือ นายหน่อย หรือต้น นิลเทศ อายุ 40 ปี น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อาย 30 ปี นายบาร์ท อันเลน เฮลมัส อายุ 39 ปี ได้ร่วมกันใช้มีดแทงตำรวจศาลพัทยา แล้วใช้ปืนยิงเปิดทางวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการตำรวจภูธรภาค 2 ออกไล่ล่าคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ล่าสุดศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในข้อหา 5 ข้อกล่าวหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 พ.ย.62 เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี ได้พบรถยนต์ที่ 3 คนร้ายแหกคุกใช้หลบหนีออกจากศาลจังหวัดพัทยา เป็นรถยนต์กระบะ อิซูซุ ดีแมกซ์ สีบอร์น ทะเบียน-ผข.738 ระยอง จอดทิ้งไว้หน้า บริษัท สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จำกัด หมู่ 4 ภายในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะบ่อวิน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบรถคันดังกล่าว เพื่อเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายและหลักฐานต่างๆ

จากการสอบถาม นายสมคิด (สงวนนามสกุล) อาชีพรปภ.บริษัทดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมานก่อน 4 โมงเย็นของเมื่อวานนี้ (4 พ.ย.62) ได้มีชายไทย อายุประมาณ 30 ปี ขับรถมาจอดทิ้งไว้ และลงจากรถเพียงลำพัง จากนั้นได้นำคีมตัดเหล็กที่อยู่กระบะหลังเข้าไปเก็บในตัวรถ ก่อนหญิงชาวไทยขับรถจยย.มารับ และขับย้อนกลับไปทางด้านหลังบริษัท

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีอีกชุดได้ออกติดตามผู้ร่วมขบวนการที่ให้การช่วยเหลือ 3 คนร้ายในการหลบหนี ทั้งนี้ สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน ทราบชื่อคือ นายแม๊กซ์ และ นางอร แฟนสาวซึ่งเป็นผู้สนับสนุน โดยนายแม๊กซ์มีหน้าที่นำรถมาทิ้งไว้ในนิคม และนางอร เป็นผู้ขับรถ จยย.มารับตัว ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามเพื่อจับกุม 3 คนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็ว

ที่มา police thailand new

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link