วัชระฯ เดินทางมอบเงินให้กำลังใจ น้องนักเรียนหญิง (เหยื่อ) กระทงลิขสิทธิ์.

วัชระฯ เดินทางมอบเงินให้กำลังใจ น้องนักเรียนหญิง (เหยื่อ) กระทงลิขสิทธิ์.

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:00 น. นายวัชระ เพชรทอง “อดีตสส.ปชป.” พร้อมด้วย กลุ่มเครือข่ายประชาชนโคราช เดินทางไปที่ สภอ.เมืองนครราชสีมา พบ พลตำรวจเอกสุวิระ ทรงเมตตา “รองผบ.ตร.” และ พันตำวจเอกคเชนทร์ เสตบุตร “ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา” ขณะนำน้องนักเรียนผู้เสียหายชี้จุดเกิดเหตุภายใน สภอ.เมืองนครราชสีมา.

จากนั้น นายวัชระฯ กล่าวขอบคุณพลตำรวจเอกสุวิระและกล่าวกับสื่อมวลชนว่า ผม เดินทางมาจากกรุงเทพฯเพราะเห็นถึงความไม่เป็นธรรมที่นักเรียนหญิงได้รับ จึงมาให้กำลังใจและมอบเงิน 5,000 บาทให้ผู้ปกครองนร.หญิงโดยมีคุณแม่ของนักเรียนเป็นผู้รับ

นายวัชระฯ กล่าวว่า เงินทั้งหมดนี้เป็นเงินของ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช “รมช.ศธ.” 2,000 บาท ของ นายจุติ ไกรฤกษ์ “รมว.พม.” 2,000 บาท และ ของผม 1,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 5,000 บาท เพื่อมาให้กำลังใจซื้อกระทงของน้องนักเรียน 1 ใบและสนับสนุนให้นักเรียนช่วยพ่อแม่ทำงานหารายได้พิเศษและไม่สนับสนุนการละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆและเห็นว่าการกระทำของนักเรียนไม่มีความผิดตามกฎหมาย

ผมขอขอบคุณ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาที่รับปากในฐานะพ่อเมืองว่าจะติดตามและประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดูแลเรื่องนี้และปกป้องคุ้มครองเด็กและเยาวชนทั้งจังหวัด เพื่อให้เกิดความยุติธรรมในสังคมต่อไป.

ต่อมา นายวัชระฯ นำกระทงที่นักเรียนมอบให้ไปกราบถวายย่าโมที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีโดยก่อนกลับ พี่น้องประชาชนโคราชได้มอบพระพุทธรูปพระชัยเมืองนครราชสีมา สร้างโดยผู้ว่าวิเชียร มอบให้นายวัชระเพื่อเป็นสิริมงคลในการทำงานเพื่อประชาชน….

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

————–

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link