สระบุรี- บริษัท ห้าง ร้าน ภาครัฐและภาคเอกชน มอบธารน้ำใจให้เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี


วันที่ 6 พ.ย.62 นาย แมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ รองผวจ.สระบุรี พร้อมด้วย นาง วรสุดา รัตนสุคนธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี นาง อังคณา ชิตะติตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี และนาย พีรพล ตัณฑะโอภาส ปลัดจังหวัดสระบุรี ร่วมเป็นประธานในพิธีรับมอบเงินวันธารน้ำใจสู่กาชาดจังหวัดสระบุรี ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งมีบริษัท ห้าง ร้าน ภาครัฐและภาคเอกชน มามอบธารน้ำใจให้เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี เพื่อสมทบช่วยเหลือกิจกรรมต่างๆที่เป็นปะโยชน์ในการพัฒนาจังหวัดสระบุรี และสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ซึ่งเป็นกิจการหลักของเหล่ากาชาด จ.สระบุรี เช่น ช่วยเหลือผู้ยากไร้ คนพิการ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่ จ.สระบุรี
วันนี้จึงได้มีมติของคณะกรรมการจัดงานของดีสระบุรีประจำปี2562ขึ้น เนื่องจากได้รับคำร้องจากผู้ผลิตผู้ประการสินค้าจากภาคเกษตรและสินค้าOTOP ให้จัดงานของดีสระบุรีขึ้น เพื่อส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเกษตรและผู้ประการOTOP ในพื้นที่ของจังหวัดสระบุรี ดังนั้นส่วนราชการและหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพร้อมภาคเอกชนจึงกำหนดจัดงานของดีจังหวัดสระบุรีประจำปี2562 ในวันที่25พฤศจิกายน ถึง วันที่3ธันวาคม2562จำนวน9วัน9คืน ณ ลานอเนกประสงค์หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองสระบุรี(ศาลากลางเดิม) เพื่อเป็นการเปิดการค้าขายสินค้าทางเกษตรและส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์OTOP ในจังหวัดสระบุรีเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและเป็นการเพิ่มโอกาสพร้อมกระจายสินค้าและสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนใน13อำเภอมาจำหน่ายในงานเพื่อสร้างตลาดสินค้าชุมชนกลุ่มเกษตรกรให้นำสินค้าเกษตรมาจำหน่ายภายในงาน และภายในงานยังจัดให้มีการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเสียงทองจากอำเภอ13อำเภอมีการจำหน่ายคูปองเชียร์เพื่อเก็บรวมคะแนน เพื่อนำรายได้ร่วมสร้างกุศลให้เหล่ากาชาดสระบุรี พร้อมมีการจำหน่ายฉลากกาชาดสระบุรี ฉบับละ 100 บาท โดยมีรางวัลที่1มีรถยนต์เก๋งนิสสัน มาร์ค จำนวน 3 รางวัล
รางวัลที่2 รถจักรยานยนต์จำนวน 4 รางวัล
รางวัลที่3 สร้อยคอทองคำหนัก1บาท จำนวน3 รางวัล
รางวัลที่4โทรทัศน์สีLED จำนวน 5 รางวัล
รางวัลที่5ตู้เย็น 10 รางวัล
รางวัลที่6 รถจักรยาน 30รางวัล
รางวัลเลขท้าย3ตัวหมุน3ครั้งเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่า500บาทจำนวน180รางวัลและรางวัลเลขท้าย2ตัวหมุน1ครั้งเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่า300บาทจำนวน600รางวัล ออกรางวัลใน วันที่3 ธันวาคม 2562 เวลา19.00น ประจำปี2562 เพื่อสมทบกองทุนนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้วยโอกาส และคนพิการตามนโยบาย ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link