สระบุรี ชายวัย 35 ปี หลังร่วมงานพิธีไหว้ครู หายไป 2 วัน พบอีกทีเป็นศพอยู่ในคลอง

วันที่ 8 พ.ย. 62 .ร.ต.อ.ธงชัย เปี่ยมสาคร ร้อยเวรสอบสวน สภ.หน้าพระลาน จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตอยู่ในคลอง ในหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวรชันสูติโรงพยาบาลสระบุรีและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำใช้ในทางการเกษตร กว้าง 4 เมตร ลึก 2 เมตร มีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์รวมถึงญาติของผู้เสียชีวิต ต่างร่ำไห้ เมื่อเห็นสภาพศพในลักษณะพลิกตะแคงข้าง ศรีษะจมน้ำ สวมเสื้อเชิตแขนยาวสีดำและสวมเสื้อชั้นในสีฟ้า ใส่กางเกงขายาวสีดำ ซึ่งทางญาติจำลักษณะของผู้เสียชีวิตได้ ทราบชื่อนายนิยม อินทรตา อายุ35 อยู่บ้านเลขที่ 91/1 หมู่ 4 ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกู้ร่างพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน คาด ขาว หมายเลขทะเบียน 1กฐ 29 สระบุรี ขึ้นมาอย่างทุลักทุเล กว่า 30 นาที จึงนำขึ้นมาได้ และจากการชันสูติของแพทย์คาดว่าผู้เสียชีวิตจมอยู่ในน้ำนาน 2 วัน ตรวจสอบตามร่างกายมีเพียงบาดแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย
จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจกับญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า เมื่อช่วงวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้มาร่วมงานไหว้ครูซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุและเป็นทางโค้ง จากนั้นได้บอกกับทางญาติว่าจะกลับมาอาบน้ำที่บ้าน หลังจากนั้นก็หายไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ญาติออกตามหาอยู่ 2 วัน หาจนอ่อนใจ จนกระทั้งมีคนมาบอกว่ามีคนจมน้ำตาย อยู่ตรงจุดเกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพของนาย นิยม ผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนทางญาติไม่ติดใจสงสัยการเสียชีวิตที่เกิดขึ้น รอรับนำศพกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ///

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link