จ.สงขลา
แถลงข่าวเดิน-วิ่งการกุศล คิดถึงพ่อ … ส่งต่อลมหายใจ ครั้งที่ 2


ที่ ลานชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีการจัดงาน แถลงข่าวเดิน-วิ่งการกุศล คิดถึงพ่อ … ส่งต่อลมหายใจ ครั้งที่ 2 โดยมี นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา ประธานในการแถลงข่าว พร้อมด้วย นาวาเอก ปัญญา จินดาวงศ์ นายอำเภอนาหม่อม , นพ.ปพน ดีไชยเศรษฐ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนาหม่อม , นพ.ธีระชัย ทรงเกียรติกวิน รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลหาดใหญ่ และคุณศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมเอสเอ็มอี จังหวัดสงขลา แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมงานจำนวนมาก
นพ.ปพน ดีไชยเศรษฐ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนาหม่อม กล่าวว่า วัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมเพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 และจัดหารายได้เพื่อสมทบทุนซื้อ กล้องส่องตรวจมะเร็งลำไส้ใหญ่ และรับบริจาคเพื่อหารายได้มอบให้กับโรงพยาบาลหาดใหญ่ – นาหม่อม
โดยกิจกรรมวิ่ง การกุศล “ คิดถึงพ่อ ส่งต่อลมหายใจ ครั้งที่ 2” จะจัดขึ้น ในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 ณ โรงพยาบาลนาหม่อม โดยแบ่งประเภท การเดิน วิ่ง เป็น 2 ระยะ ฟันรัน 5 กิโลเมตร และ มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร เป้าหมายผู้ร่วมกิจกรรม 5,000 คน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถ สมัครออนไลน์ล่วงหน้าสามารถมารับเสื้อ รับบิบ ได้และสำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อเสื้อสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ที่ http://smesongkhla.lnwshop.com/ หรือแอดไลน์ http://line.me/ti/p/~@smesongkhla LineID : @smesongkhla ในส่วนราคาเสื้อ จะมีรายละเอียดดังนี้ –สั่งซื้อและรับด้วยตนเองที่ร้านอมรสื่อสาร ตัวละ 259 บาท หรือ โทร สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 065-3487855

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link