รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจความเรียบร้อยในเทศกาลลอยกระทงของประชาชนบริเวณเอเชียทีค

พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจความเรียบร้อยในเทศกาลลอยกระทงของประชาชนบริเวณเอเชียทีค ซึ่งพบว่ามีความเรียบร้อยดี

ด้านพลตำรวจจงตรีปิยะ กล่าวว่า ด้วยความห่วงใยของพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้กองบัญชาการตำรวจนครบาลตรวจดูทุกท่าเรือ ทั้งฝั่งกรุงเทพฯ และฝั่งธนบุรี โดยเฉพาะบริเวณที่มีประชาชนมาลอยกระทงกันเป็นจำนวนมาก วันนี้ได้มาตรวจที่เอเชียทีคในภาพรวมตำรวจได้วางกำลังได้ดี ทั้งตำรวจจราจรที่คอยอำนวยการจราจรให้ประชาชนเดินทางไปมาอย่างสะดวก แม้จะมีประชาชนเดินทางกันมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้มีกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกอยู่เต็มพื้นที่ ขณะเดียวกันมีจุดคัดกรองประชาชนที่เข้ามาในเอเชียทีคจะต้องผ่านการตรวจ โดยเฉพาะข้อห่วงใยของพล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. ที่ได้มาสั่งกำชับเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเรื่องแก๊งล้วงกระเป๋า ทางเจ้าหน้าที่มีข้อมูลบัญชีบุคคลต้องสงสัย แจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่ คอยสอดส่องดูแล ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ ส่วนความปลอดภัยริมน้ำได้วางกำลังทุกท่าเทียบเรืออย่างน้อยท่าเรือละ 2 ราย ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า รวมถึงบริษัทเดินเรือ ให้จัดเสื้อชูชีพ ห่วงยาง ไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถใช้อุปกรณ์ดังกล่าวลงไปช่วยเหลือประชาชนหรือเด็กหากเกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงไปได้ทันท่วงที ทั้งนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจะปฏิบัติหน้าที่จนกระทั่งพี่น้องประชาชนเดินทางกลับเรียบร้อย

จากนั้นพลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้ขึ้นเรือ เพื่อไปตรวจความเรียบร้อยบริเวณไอคอนสยาม พร้อมร่วมประชุมกับพลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลที่มาตรวจดูความเรียบร้อย

คำรพ 61 /// อินทรีย์ 136 /// ศูนย์ข่าวประชาอุทิศ ///ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link