โจรนินจา บุกงัดร้านอาหารคืนเดียว3ร้าน ย่านทุ่งครุ

โจรนินจา บุกงัดร้านอาหารคืนเดียว3ร้าน ย่านทุ่งครุ

เหตุการณ์โจรบุกงัดบ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหายทั้งทรัพย์สิน และ ความรู้สึกของชาวบ้านในครั้งนี้ ถูกเปิดเผย เมื่อวันที่ 11-11-62 เวลา 13.00 น.
โดยสอบถามจากนางสาวพาฝัน เกิดสำราญ อายุ 51 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 26 ซอยประชาอุทิศ 79 ้แยก 19 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. ประกอบกิจการขายอาหาร ชื่อร้านมะพร้าวเครื่องเขียน ตั้งอยู่เลขที่ 50/9 ถนนเลียบทางด่วนกาญจนาพิเศษ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. เล่าว่า

“เมื่อคืนปิดร้านตอน 4 ทุ่ม ก็เดินทางกลับที่พัก ซึ่งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 79 พอตอนเช้าเวลา 8 โมง มีสายโทรเข้ามาแจ้งว่า ที่รัานโดนงัด จึงรีบมาดูพบว่า ได้มีการงัดแงะ เข้าไปรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย พอเข้าไปตรวจสอบดูพบว่า สน้อยคอมอคำหนัก 1 สลึง 2 เส้น เงินเหรียญต่างๆ จำนวน 1 พันบาท เงินธนบัตรจำนวน 4,000 บ และเงินเหรียญของลูกชายที่หยอดกระปุกไว้ พระเครื่องบูชาจากวัดต่างๆ พัดลมดูดอากาศ 1 ตัว และถัดออกมา”

ร้านเฟอร์นิเจอร์ ชื่อร้าน สิงโตเฟอร์นีเจอร์ ซึ่งมีเจ้าของชื่อนายสุทธิ์พงษ์ จันทร์เมือง อายุ 33 ปี ตั้อยู่เลขที่ 50/5-6 ถนนเลียบด่วนกาญจนาพิเศษ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. ภรรยาของนายสุทธิพงศ์ เล่าว่า
” เมื่อเวลา 8 โมง ตนเองและสามีได้เดินทางมาที่ ตามปกติ พอมาถึงร้าน ประมาณ 8 โมง พบว่า พระบูชาที่ตั้งไว้บนหิ้งประจำร้าน ขนาด 5 นิ้ว จำนวน 1 องค์ จึงรีบไปตรวจสอบพบว่า ภายในห้องข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย
จากการตรวจสอบพบว่าประแจปากตาย 1 อัน สว่านมือ 1 ตัว ได้หายไปรวมราคาสิ่งของที่หายไป ประมาณ 30,000 บาท ”

ต่อมาเจ้าของร้านครัวยกทะเลซีฟูด ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียงกัน โดยมีเจ้าของร้านชื่อนางพรสุดา มีเจริญ อายุ 30 ปี ได้ให้คนงานชาวลาว อายุ 28 ปี เล่าว่า
“เลิกงานตอน 4 ทุ่ม แล้วนั่งดื่มกินดันจนถึงตี 2 ยังไม่มีสิ่งผิดปกติ พอตอนเข้ามา พบห้องที่ใช้เป็นสำนักงานเปิดอยู่ไม่ได้ล๊อค ก็นึกว่าเจ้าของร้านมาเปิด”

พอเจ้าของร้านมาถึงได้พบว่า ภายในห้องมีการรื้อค้น ข้าวของกระจัดกระจาย จากการตรวจสอบพบว่า เงินสดจำนวน 1 หมื่นบาท โน๊ตบุ๊ค 1 ตัว
กล้องดิจิตอล 1 ตัว ไอโฟน 6 ,5 และโทรศัพท์ ซัมซุง a10 ได้หายไป จึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งครุ”

ผู้ประกอบการค้า รวมทั้งชาวบ้านต่างพากันวิตกกังวลว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเพราะดูเหมือนว่าจอมโจรรายนี้นั้นเหมือนจะรู้มุมของกล้องวงจรปิดเป็นอย่างดี และไม่ยำเกรงกับกฎหมายบ้านเมืองแต่อย่างไดเลย ต่างก็หวาดระแวงถึงความปลอยภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ความปลอดภัยกับลูกหลานของตนเองเป็นอย่างมาก

พ.ต.ต. วิทยา บุญคุ้ม สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ ได้ประสานชุดสืบสวน สน.ทุ่งครุเพื่อลงพื้นที่หาข่าวและสำรวจกล้องวงจรปิด ในระแวกใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อเป็นการสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ประกอบการค้าและชาวบ้านแถวนี้อย่างแน่นอน

อินทรี 136 /////ศูนย์ข่าวประชาอุทิศ/// ทีมข่าว ภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link