กว่าจะดังยาวทุกวันนี้ “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” ชีวิตมีเรื่องฝันร้ายนับไม่ถ้วน ทั้งลืมตัวใช้เงินหลายสิบล้านแบบฟุ่มเฟือยหมดใน 3 ปี

กว่าจะดังยาวทุกวันนี้ “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” ชีวิตมีเรื่องฝันร้ายนับไม่ถ้วน ทั้งลืมตัวใช้เงินหลายสิบล้านแบบฟุ่มเฟือยหมดใน 3 ปี เป็นนักร้อง ถูกคนเม้าท์ว่าคงขายตัวได้เงินเยอะ จนพ่อคิดหนักซดยาฆ่าหญ้าเกือบตาย!
.
“ฮาย”เผยขณะอัดรายการ “วันดีคืนร้าย”ช่องวัน 31 ว่า “ตอนดังมีเงินเยอะมาก บ้านก็มี รถมี ที่ดินก็มี โอ้ย ชาตินี้เราไม่จนแล้ว มีเงินหลายสิบล้านในธนาคาร ใครจะคิดว่าจน พาพวกแดนซ์เซอร์ 6 คนไปกินเที่ยวทีวันละ 5 หมื่น 7 หมื่น เลี้ยงเขา มันกินหมดเราสลดใจ จ่ายวัน 2-3 หมื่นก็ไม่รู้สึก ใช้ชีวิตแบบนี้3-4 ปี เงินหมด
.
“มีเงินติดแบงค์หลักร้อย นั่งนอนดูวอลเปเปอร์ เป็นเดือนเฮ้ย! เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง ดึงสติกลับมา มีโอกาสคุยกับพระธุดงค์ ท่านบอกกลัวอะไร นายกฯ 4 ปีเขาเปลี่ยนใหม่ อาภาพรมีคนเดียวในไทย ในโลก ไม่มีใครเปลี่ยนอาภาพรได้ มาจากบ้านมีตังค์กี่ร้อยอีหนู เออ จริงว่ะ มีตังค์ 700 มีเสื้อผ้า4ชุด ตอนนี้แค่ขาดทุนกำไร มึงกลัวอะไร อีควาย
.
“หูย ด่าเราเหมือนเตือนสติ มึงลุกสิ คนอื่นให้กำลังใจเป็นร้อยเป็นแสน ให้กำลังใจตัวเองไม่ได้ ก็ลุกขึ้นมาทำงาน อายุ 40 ลุกสู้ 3 ปี พี่กู้คืนมาหมดเลย”
.
คุณพ่อเคยซดยาฆ่าตัวตายเพราะอะไร?
“ตอนที่พี่กำลังมีชื่อเสียง ไม่ยอมกลับบ้าน ชาวบ้านก็ว่ามันไปทำอะไร 3-4 เดือนกลับมาที เอาเงินให้พ่อ 3-4 หมื่น เขาทำงานปีหนึ่งกว่าจะได้ มันไปทำอะไรไม่ได้ นอกจากไปขายตัว
.
“พ่อน้อยใจ คนใกล้ตัวพูดกรอกหูแกเยอะๆ แกก็เครียด ก็กินเหล้า กินยาฆ่าหญ้า น้องสาวมาเห็นน้ำลายฟูมปาก ก็รีบเอาไปล้างท้อง และพ่อป่วยหลายโรค ไม่เป็นอย่างเดียวคือเบาหวาน พี่ศึกษาธรรมะ ไถ่ชีวิตโคกระบือ เพื่อซื้อชีวิตพ่อคืน ก็ยื้อชีวิตพ่อ12-13 ปีนะ
.
“สร้างโบสถ์ยื้อชีวิตพ่อ พอสร้างโบสถ์เสร็จปั๊บ ฝังลูกนิมิตวันแรก พ่อเสียเลย เหมือนเขารอบุญ เราเป็นประธานใหญ่ก็ต้องบินกลับมาเพื่อทำศพพ่อ”
.
กว่าจะมีวันนี้ ชีวิต“ฮาย”ไม่ง่ายเลยจริงๆ

ที่มาข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link