นนทบุรี ตำรวจเฮจับผู้ต้องหาจำหน่ายยาไอซ์แถมคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์

นนทบุรี ตำรวจเฮจับผู้ต้องหาจำหน่ายยาไอซ์แถมคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์
เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 14 พ.ย.62 พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมกำลังชุดสืบสวนจับกุมตัวนายวิมาน หรือกู๋ อยู่จุ้ย อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ซอย เรวดี 68 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี นายฉลองชัย หรือนัท รักสหาย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/265 หมู่ 7 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 0.95 กรัม โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 7/32 ซอยสุขาประชาสรรค์ 2 แยก 23 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.กล่าวว่า ตำรวจสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ สืบทราบว่ามีผู้จำหน่ายยาเสพติดพื้นที่รอยต่อระหว่าง อ.เมืองนนทบุรีกับอ.ปากเกร็ด จึงได้วางแผนพร้อมนำกำลังเข้าจับกุมนายวิมาน และนายฉลองชัย ได้พร้อมยาไอซ์ น้ำหนัก 0.95 กรัม จากนั้นได้นำตัวมาสอบสวน สังเกตเห็นนายวิมาน ใส่สร้อยทองเต็มตัว จึงสอบเค้นนายวิมาน รับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ห้องเช่าชั้น 2 ซอยทวีวัฒน์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ทรัพย์สิน สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น สร้อยคอทองทำ 1 บาท 1 เส้น สร้อยคอทองคำ 1 สลึง 1 เส้น สร้อยข้อมือ 2 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือ 2 สลึง 2 เส้น คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง พระเครื่อง 20 องค์ เงินสด 9,000 บาท จึงประสานไปทางตำรวจสภ.ปากเกร็ด เพื่อขอข้อมูลจนทราบว่าผู้เสียหายคือนายบุญมา ศรีหาเบ้า อายุ 42 ปี
ต่อมานายบุญมา ผู้เสียหายได้เดินทางมาดูและยืนยันว่าเป็นทรัพย์สินของตนที่ถูกคนร้ายขโมยไปซึ่งเป็นทองสินสอดแต่งงานตนกับภรรยากว่าสิบปีแล้ว ตนดีใจมากที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ สามารถจับกุมคนร้ายได้พร้อมของกลางดังกล่าว เพราะมันมีค่าทางด้านจิตใจเพราะเป็นสินสอดงานแต่ง
นอกจากนี้ได้ตรวจสอบประวัตินายวิมาน อยู่จุ้ย พบว่าถูกคดี ยาเสพติดและลักทรัพย์ เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ออกมาเมื่อเดือน ก.ย.62 ที่ผ่านมา หลังสอบสวนแล้วนำตัวทั้งสองคนส่งสภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link