จับทันควัน หลานทรพี ตีตาเสียชีวิต -ยาย บาดเจ็บ

จับทันควัน หลานทรพี ตีตาเสียชีวิต -ยาย บาดเจ็บ
เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 15พ.ย.62) เวลา เวลา 21.45 น. พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานสืบสวนและงานป้องกันปราบปราม สภ.นาจะหลวย ร่วมกันจับกุมนายวรวุฒิ สีสงค์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 15 บ้านแก้งเรือง ต.นาจะหลวย อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี ข้อหาฆ่าผู้อื่น เหตุเกิดเวลาประมาณ 18.00 น. ในวันเดียวกันนี้ (15พ.ย.62) ที่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 15 บ้านแก้งเรือง ต.นาจะหลวย อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี
ก่อนที่จะทำการจับกุม สืบเนื่องมาจาก เวลาประมาณ 18.00 น. (15พ.ย.62) นายวรวุฒิ สีสงค์ ผู้ต้องหา ได้ใช้กำลังทำร้ายร่างกายและใช้ไม้ไผ่ ยาวประมาณ 2 เมตร ตีนายสี วิลา อายุ 80 ปี และนางมั่น ภันเต อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นตาและยายของผู้ต้องหา จำนวนหลายครั้ง และถูกจุดสำคัญคือบริเวณศีรษะเป็นเหตุให้นายสี วิลา ผู้เป็นตา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และนางมั่น ภันเต ผู้เป็นยายได้รับบาดเจ็บและหมดสติ ถูกนำส่งโรงพยาบาล และ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานีในเวลาต่อมา ซึ่งหลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้พยายามหลบหนี แต่พอมืดค่ำเวลาประมาณ 21.45 น. ผู้ต้องหา ได้ย้อนกลับมาบ้านหลังที่เกิดเหตุ จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดังกล่าว
ส่วนสาเหตุของที่ผู้ต้องหาลงมือทุบตีตาและยาย ในครั้งนี้ เนื่องจาก จากผู้ต้องหาเมาสุราและเสพยาเสพติด ขอเงินตาและยายไม่ได้ และมีปากเสียงกัน จากนั้น ผู้ต้องหาจึงใช้กำลังและไม้ไผ่ตีที่ศรีษะของตาและยายตนเองจนเสียชีวิต ทั้ง 2 คน ดังกล่าว
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น นายวรวุฒิ สีสงค์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเอาไว้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาค / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link