ฝึกปฏิบัติหลักให้กับหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต

ฝึกปฏิบัติหลักให้กับหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต

ณ ห้องประชุมชัยจินดา ชั้น 20 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ โรงพยาบาลตำรวจจัดกิจกรรม Open Day 2019 แนะนำหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต คณะแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต หลักสูตรใหม่ พ.ศ.2563 โดยจะเปิดรับนักศึกษารุ่นแรกในปีการศึกษา 2563 จำนวน 32 คน เนื่องด้วยโรงพยาบาลตำรวจเป็นสถานฝึกปฏิบัติหลักให้กับหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ การจัดกิจกรรมในวันนี้ จึงจัดขึ้นเพื่อให้ ผู้ปกครองและนักเรียนผู้สนใจในหลักสูตรฯ ได้เห็นสถานที่จริงบางส่วนที่นักศึกษาจะได้เข้าฝึกภาคปฏิบัติ ณ โรงพยาบาลตำรวจ

กิจกรรมในวันนี้เป็น การพบปะครั้งแรก ระหว่างผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจหลักสูตรฯกับคณะผู้บริหารหลักสูตรฯจากคณะแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์และคณะผู้บริหารหลักสูตรฯของโรงพยาบาลตำรวจ เปิดโอกาสให้ ทางผู้ปกครองและนักเรียนได้ซักถามข้อสงสัยเกี่ยวกับหลักสูตรฯ อีกทั้งนักเรียนได้ร่วมกิจกรรม สัมผัสการทดลองเป็นแพทย์ และเพื่อค้นหาความต้องการเป็นแพทย์อย่างแท้จริง โดยมีการแบ่งกลุ่ม 2 กลุ่ม

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link