“แม่นิดสายบุญ” จัดประกวด นางนพมาศอิ่มบุญจำแลง สาวประเภทสอง ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 ชิงเงินรางวัล 1 แสนบาท

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 หม่อมราชวงศ์ ปณิธาน จรูญโรจน์ เป็นประธานในงานประกวดนางนพมาศอิ่มบุญจำแลง ณ บ้านแม่นิดอิ่มบุญ อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรีมีนางวารุณี ทรงประดิษฐ์(แม่นิดสายบุญ)ได้จัดสถานที่ประกวดนางนพมาศอิ่มบุญจำแลง หรือชาวบ้านเรียกว่าแม่นิดสายบุญ วัย75ปี โดยมีสาวประเภทสอง ซึ่งเดินทางมาจากสถานที่ต่าง ๆทั่วประเทศ ทั้งในจังหวัดสระบุรีและจังหวัดใกล้เคียง รวมกว่า143คน เข้าประกวด นอกจากนี้ก็ยังมีดารานักร้อง และศิลปินตลกมาร่วมงานจำนวน มาก เช่น กลุ่มศิลปินตลก บริษัท ฮาไม่จำกัด เด๋อ ดอกสะเดา และถั่วแระ เชิญยิ้ม และอีกมากหมาย

การประกวดนั้นมีผู้เข้าประกวดเป็นสาวประเภทสอง นางนพมาศอิ่มบุญจำแลง ซึ่งมีความสวยไม่แพ้ผู้หญิงแท้ โดยประกวดใส่ชุดไทย สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ด้าน นางวารุณี ทรงประดิษฐ์ หรือ แม่นิดสายบุญ ผู้จัดประกวด ได้กล่าวว่า เพื่อเป็นการร่วมสร้างไมตรีจิต และความรักต่อกัน ของกลุ่มสาวประเภทสอง และเปิดเป็นเวทีให้แสดงออกถึงความสามารถ ไม่ว่าเรื่องความสวย ความงาม ที่สำสำคัญที่สุดก็เพื่ออยากจะให้สังคมไทยได้ยอมรับในความสามารถของสาวประเภทสอง ซึ่งการเป็นสาวประเภทสองนั้น ถือว่า เป็นจิตใจส่วนหนึ่งของบุคลที่มีใจรักในความสวยงาม ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 1 ที่ประกวดนางนพมาศอิ่มบุญจำแลง ที่ตนจัดขึ้นมาเพื่อความรักสามัคคีในกลุ่มสาวประเภทสอง

ด้าน นางวารุณี ทรงประดิษฐ์ แม่นิดสายบุญ ขณะนี้ในวัย75ปี ที่ผ่านมายังได้รับฉายาว่านางงามดาวค้างฟ้า อีกด้วย โดยภายในงาน มีสาวงามประเภทสอง จัดการประกวดแบ่งออกเป็น 2 ประเภทสร้างสีสัน คือประเภทสวยงาม และ ประเภท พยายามจะสวย รางวัลขวัญใจช่างภาพ และอีกหลายรายการ ส่วน ธิดาอิ่มบุญจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง100, 000บาท พร้อมมุงกุฏเพชร สายสะพายพร้อมถ้วยรางวัล ภายในงานมีชาวบ้านเดินมาร่วมชมการประกวดด้วยจำนวนมาก

ผลการประกวด นางนพมาศอิ่มบุญจำแลง ๒๕๖๒ ดังนี้
ชนะเลิศ น้องอร ผู้เข้าประกวดหมายเลข 83
รองอันดับ1 น้องพูมมี่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 18
รองอันดับ2 น้องฟองเบียร์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 20
รองอันดับ3 น้องตาล ผู้เข้าประกวดหมายเลข 26
รองอันดับ4 น้องบาบาร่า ผู้เข้าประกวดหมายเลข 81

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link