สระบุรีพ่อลูก เมาเหล้า ขับ จยย.ชนรถบรรทุกพ่วง เสียชีวิตคาที่ 2 ราย

วันที่ 19 พ.ย. 62 เวลา 12.00 น. .ร.ต.อ.กัมปนาท ศรีพระลาน รัอยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธทบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณ 4 แยกไฟแดง ซอย 7 ถนนสายเอก พระพุทธบาท – เขาสูง หมู่ 8 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีเทา หมายเลขทะเบียน กรน 279 สระบุรี พลิกคว่ำอยู่กลางถนน ได้รับความเสียหายที่ล้อหน้าพังยับ เศษชิ้นส่วนของรถและสิ่งของ ของผู้เสียชีวิตกระจัดกระจายอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 2ราย นอนตายอยู่ใกล้กัน ในสภาพกะโหลกศีรษะแตกมีบาดแผลฉกรรณ์ เลือดใหลนองพื้น ตามลำตัวกระดูกหักหลายท่อน ตรวจค้นหาหลักฐาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ชื่อนายสุริทร์ พานแย้ม 66 ปี และนางสมหมาย คชวงษ์ 44 ปี มีเงินสดอยู่ 9000 บาท ตามลำตัวมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 72-0051 สระบุรี (ตัวแม่) 72-0052 สระบุรี (ตัวลูก)จอดอยู่ไหล่ทาง มุ่งหน้าถนนสายพระพุทธบาท – โคกตูม จ.ลพบุรี ได้รับความเสียหายที่ยางล้อหลังด้านซ้ายเป็นลอยฉีกขาดเล็กน้อย มีนายสุริยา เทพกิจ อายุ 24 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง อยู่ในที่เกิดเหตุ รอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถามนายสุริยา เทพกิจ คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองขับรถบรรทุกหินมาจากที่บ้านหนองจาน ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เพื่อจะไปส่งหินที่ จ.ลพบุรี พอมาใกล้ถึง 4 แยก สัญญาณไฟ ซึ่งเป็นไฟเขียว ตนเห็นผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ขับจักรยานยนต์มาจากตลาดพระพุทธบาท ตนเองได้บีบแตรให้สัญญาณหยุดแล้ว แต่คนขับจักรยานยนต์ ไม่ยอมหยุดรถ ทำให้พุ่งชนเขาที่ล้อรถด้านซ้ายอย่างเต็มแรง จนกระเด็นตกลงพื้นเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ ซึ่งผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 ทราบว่าเป็นพ่อลูกกัน หลังกลับจากทำธุระที่ธนาคาร ก่อนกลับบ้านได้แวะกินเหล้า แล้วขับรถจักรยานยนต์มาถึงตรงจุดที่เกิดเหตุ แล้วพุ่งชนรถบรรทุกพ่วงจนเสียชีวิตทั้งคู่ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุรายนี้ต่อไป ///

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link