ราชบุรี  – ‘ทวี’ เผยรุกป่าลูกสาวถูกรังแกโจมตีทางการเมือง

หลังจากเกิดเรื่องราวถูกตรวจสอบที่ดินพื้นที่ตั้งฟาร์มไก่ ‘เขาสนฟาร์ม’ บริเวณหมู่ 6 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ แต่ยังไม่มีการออกมาชี้แจงอย่างชัดเจน จากทางฝ่ายนางสาวปารีณานั้น

ล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 26 พ.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรมช.กระทรวงคมนาคม บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี กล่าวยืนยันกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่าที่ดินทั้งหมดที่ตัวเองครอบครองและส่งต่อให้ นางสาวปารีณา มีเพียง 700 ไร่ ไม่ใช่ 1,700 ไร่ โดยซื้อกับชาวบ้าน ซึ่งไม่ได้ทำสัญญาลายลักษณ์อักษร เป็นที่ดินแบบเสียภาษีบำรุงท้องที่ หรือ ภบท. และช่วงที่ซื้อมาที่ดินบริเวณนี้ไม่มีสภาพเป็นป่า เพราะมีการเข้าทำการเกษตรแล้ว รวมถึงพื้นที่ 46 ไร่ที่กรมป่าไม้ระบุว่าพื้นที่เขาสนฟาร์มรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติด้วย เพราะตอนนั้นไม่มีการปักหมุดสัญลักษณ์ใดๆไว้

นายทวี กล่าวอีกว่าส่วนจดหมายที่นางสาวปารีณา ยื่นต่ออธิบดีกรมป่าไม้ จะเป็นการยอมรับไปโดยปริยายหรือไม่ ส่วนตัวขออย่ามองแค่เรื่องนั้น เพราะตอนนี้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นการหยิบยกมาโจมตีทางการเมืองจนเลยเถิด และลูกสาวต้องตกเป็นเครื่องมือโดยที่ไม่รู้เรื่อง เพราะตอนที่ได้รับที่ดินต่อจากตัวเองขณะนั้น นางสาวปารีณา ก็ยังอยู่ต่างประเทศ อาจจะไม่รู้รายละเอียดทั้งหมด รวมถึงการที่ไปแจ้งบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ตัวเองเตรียมจะชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดเร็วๆนี้ และไม่กังวลด้วยว่าจะเป็นผลร้ายตามมา

ต่อคำถามประเด็นที่กรมป่าไม้เตรียมแจ้งความคดีในข้อหาบุกรุกพื้นที่ป่าสงวน นายทวี กล่าวว่าตัวเองและลูกสาวพร้อมที่จะชี้แจงโต้แย้งตามสิทธิที่พึงมี และกล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาลูกสาวไม่ต้องการให้ตนเข้ามายุ่ง แต่ตนเห็นว่าเป็นเรื่องหยิบยกมาโจมตีทางการเมืองจนเลยเถิด ซึ่งตอนนี้ตนก็ทำได้แค่ฝากกำลังใจไปถึงลูกสาวเท่านั้น และตอนนี้ยังติดต่อลูกสาวไม่ได้ มือถือปิด เขาอยู่กรุงเทพฯ ตนสงสารลูกสาว

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบไปทางพรรคพลังประชารัฐ ปรากฏว่านางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ไม่ได้เข้าร่วมประชุมพรรคในวันนี้.

.

//////////////////////////////////////////////////////

สุจินต์ นฤภัย(เต้)

ลิ้งค์วีดีโอข่าว https://drive.google.com/file/d/1nw2bTjuE3MCIOMyUfyrxXsw5nC7cLGV-/view?usp=sharing

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link