HAPE Stevia หญ้าหวานจัดกิจกรรม # ปฏิวัติความอร่อย # กินอร่อยแบบแฮปปี้ ดูเทรนใหม่ของรสชาติหวานแบบน้ำตาล0% เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า

บริษัท บุญถึง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ความหวานแทนน้ำตาล ภายใต้แบรนด์ HAPE Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% นำโดย นายธัญยธรณ์ โสดากุล ปประธานกกรรมการบบริหารฯ จับมือ พันธมิตรด้านอุตสาหกรรมอาหารกว่า 100 ร้าน จัดงาน”FOOD INDUSTRY RREVOLUTION” #ปฏิวัติความอร่อย #กินอร่อยแบบแฮปปี้ พพร้อมดปิดตัวสัญลักษณ์”หยดน้ำ HAPE” เพื่อสร้างความมั่นใจและการันตีให้แก่ผู้บริโภคว่าเป็นเมนูที่ลดปริมาณน้ำตาลด้วยHAPE Steviaหญ้าหวาน น้ำตาล0% ในทุกร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ มุ่งเจาะตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพ ตอบโจทย์เทรนใหม่ของรสชาติหวานและกี่ภาพลักษณ์ที่แตกต่างอย่างลงตัวด้วยหญ้าหวานสกัด โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากน้องบิ๊นท์ นางสาวสิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ เจ้าของตำแหน่ง Miss International 2019 และตัวแทนจากร้านค้าพันธมิตรร่วมปฏิวัติ วงการอาหารด้วยเทรนด์ “หวานได้แต่ปราศจากโรค” เพื่อให้คนไทย #บ๊ายบายน้ำตาลในเลือด อาทิ ร้านคำพูน ร้านคุณทอง 2020 และร้านเจคิวปูม้านึ่ง Delivery ร่วมแสดงความยินดี ณ.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้นายธัญยธรณ์ ฯ ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นและสร้างความร่วมมืออันดีให้แก่ร้านค้าพันธมิตรกว่า 100ร้าน เพื่อสร้างสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ยังคงรสชาติและความอร่อยโดยผู้บริโภคสามารถสังเกตเมนูสุขภาพที่ร่วมกิจกรรมได้โดยผ่านตราสัญลักษณ์”หยดน้ำHAPE บนบรรจุภัณฑ์หรือในบริเวณร้านค้่า

ด้านนางสาวสิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ หรือ บิ๊นท์ กล่าวไว้ว่าการดูแลสุขภาพและความน่าสนใจของกิจกรรมในครั้งนี้ อาหารและเครื่องดื่มที่ใช้HAPE Stevia เป็นวัตถุดิบในการให้ความหวานแทนน้ำตาลนั้นมีรสชาติหวานและอร่อยไม่ต่างกับปรุงตามปกติ แถมยังมีแคลอรี่ที่น้อยกว่า ซึ่งถือว่าสิ่งนี้เป็นความใส่ใจสุขภาพอย่างหนึ่งสำหรับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

ขณะเดียวกัน จูน กษมา ศิลาชัย กรรมการบริหาร ร้านคุณทอง2020 หนึ่งในพันธมิตรที่เข้าร่วมกิจกรรม #ปฏิวัติความอร่อยโดยได้กล่าวเสริมว่านี่คือความต้องการให้ลูกค้าที่ร้านได้รับสิ่งที่ดีต่อคุณภาพ แต่รสชาติยังอร่อยเช่นเดิม และเนื่องจากเมนูหลายๆเมนูในปัจจุบันส่งผลกระทบกับทุกคน จึงตัดสินใจเข้าร่วมปฏิวัติอาหารในครั้งนี้

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.hapeofficial.com หรือทางแฟนเพจ

https://www.facebook.com/HAPeOfficial/

หรือทางLINE @HAPe


ภาพ/ข่าว แบกกล้องสะพายเป้ ทีมข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link