ราชบุรี – มิติใหม่เปิดบริการส่งอาหารทางออนไลน์

Foodpanda เปิดมติใหม่บริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ ในเขตเมืองราชบุรี สะดวก ประหยัดเวลาการเดินทาง ส่งตรงถึงลูกค้าภายใน 30 นาที

วันที่ 27 พ.ย.62 ที่ห้องประชุมทองกวาว โรงแรมเวสเทิร์นแกรนด์ อ.เมือง จ.ราชบุรี นายกรกต กิมเปา ผู้จัดการ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ( ประเทศไทย ) จำกัด สาขาราชบุรี มีที่ตั้งสาขาเลขที่ 114 / 5 ถนนราษฎรยินดี อ.เมือง จ.ราชบุรี เปิดเผยถึงการให้บริการสั่งอาหารทางออนไลน์ ผ่านแอพลิเคชั่น Foodpanda ( Foodpanda.co.th) บริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ที่ดีที่สุด จากร้านอาหารอร่อยมากมาย ซึ่งได้เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ พี่น้องชาวราชบุรีสามารถใช้แอพลิเคชั่น Foodpanda ได้ ซึ่งเป็นแอพลิเคชั่นที่ให้บริการการสั่งอาหารทางออนไลน์ ที่สำคัญคือ สั่ง 50 บาทขึ้นไปส่งฟรี ถือว่าให้ทางลูกค้าได้ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

สำหรับการส่งอาหารใช้เวลาประมาณ 30 นาที ครอบคลุมพื้นที่ร้านค้าระยะทางในรัศมีประมาณ 7 กิโลเมตรจากร้านอาหารใจกลางเมืองราชบุรี หากลูกค้าอยากสั่งอาหารก็ให้โหลดแอพลิเคชั่น Foodpanda จากนั้นก็จะให้เข้าระบบและให้เลือกร้านค้า คลิกเข้าไปก็จะพบเมนูอาหารต่าง ๆ เมื่อเลือกอาหารเสร็จเรียบร้อยก็จะเป็นวิธีชำระเงินมีอยู่ 2 ช่องทาง ได้แก่ ชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือชำระเงินปลายทาง เป็นการสร้างความสะดวกให้แก่ลูกค้า ซึ่งขณะนี้มีร้านค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโครงการกว่า 70 ร้านค้าแล้ว มีบริการส่งตั้งแต่เวลา 8.00น.- 24.00 น. แต่อนาคตจะขยายเปิดตลอด 24 ชั่วโมงคาดว่าจะเป็นปีหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้

นายกรกต กิมเปา ผู้จัดการ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ( ประเทศไทย ) จำกัด สาขาราชบุรี กล่าวอีกว่า สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะมาเป็นพนักงานขนส่งอาหารกับทางบริษัท ต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ไม่จำกัดเพศ มีรถจักรยานยนต์เป็นของตัวเอง และมีใบขับขี่ที่ไม่หมดอายุ ก็สามารถมาสมัครงานได้ที่ออฟฟิตจะอยู่เลขที่ 114/5 ซอยราษฎรยินดี

อย่างไรก็ตามขณะนี้มีโปรโมชั่นมาบริการลูกค้ามากมาย เช่น รหัสโค้ช BURI 50 และยังมีกิ๊ปว๊อยเชอร์เป็นคูปองส่วนลดที่สามารถใช้สิทธิ์ได้ 3 ครั้ง ราคา 75 บาท และราคา 100 บาท ซึ่งจะเตรียมร่วมสนุกกับชาวราชบุรี หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยบริการ อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้อย่างประทับใจในบริการจากเรา

สุจินต์ นฤถัย(เต้)

ลิ้งค์วีดีโอข่าว https://drive.google.com/file/d/1p5IME5Synxs7_JkwRWZSnzJiISUkv7qx/view?usp=sharing

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link