สระบุรี – ชายชราวัย 79 ปี ลืมเงินไว้ในห้องน้ำ เพื่อจะไปจ่ายค่าแรงคนงาน วอนคนที่หยิบกระเป๋าเงินไป ขอให้นำมาคืน ไม่เอาความผิด

วันที่ 27 พ.ย.62. น.ส.ศรีปทุม กิตติศุภมงคล อายุ 31 ปี เลขที่ 57 หมู่ 8 ต.หนองนาค อ.หนองแค จ.สระบุรี จูงมือ นาย ลิขิต กิตติศุภมงคล อายุ 79 ปี ซึ่งเป็นพ่อ มาร้องขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 13.10 น. พ่อของตนเองได้ปวดท้องอย่างหนักและได้ไปเข้าห้องน้ำชั้นล่างที่ศาลากลางใหม่ (อาคารที่รถ) ได้ลืมกระเป๋าไว้ในห้องน้ำ พอนึกได้ก็รีบไปดูกระเป๋าในห้องน้ำดังกล่าว ปรากฏว่าไม่พบ
ภายในกระเป๋ามีเงินสด 18,000 บาท ,ตั๋วจำนำของสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองสระบุรี จำนวน 15,000 บาท , ตั๋วจำนำโรงรับจำนำที่หินกอง 25,000 บาท และเอกสารอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งพ่อของตนเองเป็นผู้รับเหมาขัดพื้น อยู่ที่ตึกติดกับ ในบริเวณศาลากลางหลังใหม่ ได้เจอกับเจ้าหน้าที่กร.มน.คนหนึ่ง ที่กำลังอยู่ในห้องน้ำ จึงได้ถามเจ้าหน้าที่ บอกว่า ไม่ เห็น จึงเล่าเรื่องให้เจ้าหน้าที่ฟัง และได้พ่อตนเองไปดูกล้องวงจรปิดที่ศูนย์ศาลากลาง ในภาพเห็นว่ามี ชายคนหนึ่งเข้าไป หลังจากที่พ่อของตนเองออกมาจากห้องน้ำ ทราบว่าเป็นคนขับรถของสำนักงานแห่งหนึ่งในศาลากลาง
จึงได้สอบถาม แต่ชายคนดังกล่าวให้การปฏิเสธ ตนจึงได้พาพ่อไปแจ้งความกับ พ.ต.ต.บรรจง เภชัยภูมิ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกชายคนดังกล่าวมาให้ปากคำ แต่ไม่มาตามนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกหมายเรียกอีกครั้งหนึ่ง

ส่วน น.ส.ศรีปทุม กิตติศุภมงคล บอกว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี เร่งรัดหาคนที่หยิบกระเป๋าเงินของพ่อไป เพราะว่าเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2562 ร่วม 4 เดือนแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เพราะว่าพ่อได้เบิกเงินมา 18,000 บาท เพื่อจะนำเงินไปจ่ายให้กับคนงาน แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้จ่ายเงินให้กับคนงานเลย จึงขอวิงวอนผู้ที่หยิบกระเป๋าเงินไป ได้โปรดนำเงินมาคืน ถ้าไม่นำเงินมาคืน พ่อของตนเองก็ต้องไปกู้เงินมาจ่ายให้กับคนงานแทน และจะต้องเป็นหนี้เป็นสินเขาอีก หรือถ้าไม่กล้ามาก็ให้ติดต่อกับเบอร์ 099-0430576 ชื่อ น.ส.ศรีปทุม กิตติศุภมงคล ซึ่งเป็นบุตรสาวของนาย ลิขิต กิตติศุภมงคล จะไม่เอาเรื่องใดๆทั้งสิ้นหมาย** – ผู้ต้องสงสัยในคลิปวงจรปิดคนถือถังน้ำ
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link